V nổ phát súng đầu tiên cho 'BE', gọi là photo nhưng không phải bức ảnh vô tri vô giác

Không chỉ mang đến nhan sắc đẳng cấp siêu thực của chủ nhà, mỗi đồ vật hay trang phục trong căn phòng riêng đều mang ẩn ý được V truyền tải.

Vẫn là khung giờ hoàng đạo, đúng 12 giờ đêm ngày 2/11 theo giờ Việt, BTS đã chính thức nổ súng cho chuỗi concept photo cá nhân album BE với thành viên mở màn V.

Không có gì phải bàn luận quá nhiều về nhan sắc siêu thực của V khi anh chàng vẫn luôn nằm trong top những Idol mang vẻ đẹp CG vương giả, quý tộc bậc nhất dàn thần tượng hiện nay.

Theo đánh giá từ nonfan, Kpop không thiếu những gương mặt đẹp trai thế nhưng để có được khí chất quyền quý như V thì không phải ở đâu cũng bắt gặp.

V nổ phát súng đầu tiên cho BE, gọi là photo nhưng không phải bức ảnh vô tri vô giác-1

Bên cạnh mặt tiền vô giá của chính chủ, điều khiến concept photo lần này của BTS nói chung và V nói riêng đậm chất sang, xịn, mịn hơn hẳn đó chính là tấm ảnh căn phòng nhỏ. Đặc biệt khi truy cập vào link website album BE chính thức và nhấn vào 3 vị trí bức tranh, cánh cửa và bộ trang phục, giọng V sẽ xuất hiện giới thiệu về căn phòng và ý nghĩa của những vật dụng đặc biệt.

"Xin chào, mừng mọi người đến với căn phòng của V, mình là người giám tuyển V đây.

Mình muốn thể hiện màu sắc cá nhân thông qua căn phòng nên đã chọn giấy dán tường màu xanh, cửa trắng, lấy chiếc ghế màu red velvet này làm trung tâm tâm rồi sắp xếp đồ đạc đối xứng nhau.

Hi vọng các bạn có thể thấy được màu sắc của V" - cánh cửa

V nổ phát súng đầu tiên cho BE, gọi là photo nhưng không phải bức ảnh vô tri vô giác-2

V cũng chọn ra đồ vật phù hợp với cá tính của mình nhất đó chính là bức tranh sau lưng.

"Mình nghĩ món đồ này càng có ý nghĩa hơn bởi đây là bức hình do chính mình chụp lại. Mình có cơ hội thể hiện suy nghĩ qua ống kính bao gồm cả cách nhìn nhận đối với thế giới và đối với bản thân. Do vậy, có thể nói bức tranh chính là đồ vật phản chiếu con người mình chân thật nhất trong căn phòng này".

Cũng như ẩn ý trong concept photo nhóm đầu tiên, trang phục  V lựa chọn cũng được kết hợp tinh tế giữa giày lười chỉn chu cùng đồ ngủ, thể hiện 2 khía cạnh 1 bên giản dị như chàng trai trẻ giống bao người, 1 bên luôn giữ hình tượng đẹp nhất của thần tượng vạn người mê

"Mọi người cảm thấy thế nào về bộ outfit này? Trông giống như những bộ đồ được mặc ở nhà hay kiểu đang chuẩn bị ra ngoài? Mình muốn thể hiện một kiểu quần áo thoải mái nhưng không quá xuề xòa. Các bạn có cảm thấy giống mình không?".

Từ phát súng đầu tiên của V, các fan có thể dễ dàng thấy rằng bởi chủ đề lần này album BE hướng tới là con người và cá tính thật của mỗi thành viên, cùng với đó là sự chữa lành tâm hồn, mỗi thành viên sẽ trở thành Curator - người giám tuyển nghệ thuật (vị trí quản lý tổ chức triển lãm thường được dùng trong các bảo tàng nghệ thuật) truyền tải những thông điệp và suy nghĩ của riêng mình về thế giới, cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật.

V nổ phát súng đầu tiên cho BE, gọi là photo nhưng không phải bức ảnh vô tri vô giác-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-tung-concept-photo-nhin-don-gian-hoa-ra-doc-dao-khong-tuong-n-240753.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao