'Nam thần' V lần đầu tiết lộ ca khúc của BTS mà anh 'ghét cay ghét đắng', thậm chí không muốn phải diễn thêm một lần nào nữa

Có một ca khúc cũ của BTS mà mỗi lần nhắc đến nó là khiến anh chàng V cảm thấy vô cùng "khó ở".

Vào 27/4, iHeartRadio tung đoạn trả lời phỏng vấn “Ask Anything Chat” củ khách mời đặc biệt. Tại đây, các thành viên BTS đã nhiệt tình trả lời câu hỏi nhanh từ người hâm mộ. Một trong những câu hỏi được các chàng trai BTS chú ý đó là hãy kể tên một ca khúc cũ mà BTS ao ước họ có thể được biểu diễn lại.

Nam thần V lần đầu tiết lộ ca khúc của BTS mà anh ghét cay ghét đắng, thậm chí không muốn phải diễn thêm một lần nào nữa-1

Trưởng nhóm RM chọn Jump, còn J-Hope nói rằng anh rất thích ca khúc We Are Bulletproof Pt.1. Tuy nhiên, V bất ngờ phản đối mạnh mẽ lựa chọn này của J-Hope.

Không giống như We Are Bulletproof Pt.2, We Are Bulletproof Pt.1 là một bài hát không chính thức, được sản xuất bởi RM. Bài hát được phát hành như một phần của BTS’s 2015 Festa, và V rõ ràng không hề thích ca khúc này.

Lý do được Jungkook đưa ra là vì ca khúc này rất khó, có lẽ vì thế mà V ghét cay ghét đắng, thậm chí là không muốn phải hát lại We Are Bulletproof Pt.1 thêm một lần nào nữa.


Toàn bộ clip hỏi nhanh đáp gọn cùng BTS.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


BTS Kpop

Tin tức mới nhất