Vác búa giết người đồng tính vì bị lạm dụng tình dục

Bị anh Khải có hành vi lạm dụng tình dục, Ngọc Anh và Hướng liền dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu anh Khải cho đến khi nạn nhân gục hẳn rồi cướp tài sản bỏ về quê.

1
Hai đối tượng Ngọc Anh và Hướng tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) vừa bắt giữ được hai đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản của người đồng tính gây rúng động dư luận trong những ngày vừa qua. Điều đáng nói, cả hai đối tượng đều mới 15 tuổi, vừa học xong lớp 8.

Danh tính hai đối tượng được xác định là Đào Ngọc Anh (SN 2000 trú tại thôn 12, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và Lê Văn Hướng (SN 2000, trú tại đội 5, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân trong vụ án là anh Lê Duy Khải (SN 1971, quê tại xã Nga Tiến, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngày 23/6, do đang trong thời gian nghỉ hè, Ngọc Anh và Hướng rủ  nhau đi từ quê lên Hà Nội chơi. Tại đây, chúng đến hồ Thiền Quang xem câu cá thì được anh Khải làm quen và rủ về nhà trọ ở cùng với lời hứa sẽ nuôi ăn và bố trí công việc bán bóng bay. Tuy nhiên, trong thời gian ở cùng trong nhà trọ tại số 100, tổ 22 phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội, anh Khải liên tục có những hành vi sờ mó, cầm tay và hôn Ngọc Anh và Khải.

Sự việc lên đến đỉnh điểm vào rạng sáng 26/6 khi anh Khải có hành vi lạm dụng tình dục đối với Ngọc Anh và Hướng. Hai đối tượng trên phản kháng lại bằng cách dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu anh Khải cho đến khi nạn nhân gục hẳn rồi lục soát lấy đi 4 chiếc điện thoại di động và 3 triệu đồng cất trong xe máy nạn nhân. Cướp tài sản xong, Ngọc Anh và Hướng thuê xe ôm bỏ trốn về quê. Anh Khải được người dân kịp thời phát hiện đưa đi cấp cứu nên không bị nguy hiểm đến tính mạng.

2
Số tài sản các đối tượng cướp được của anh Khải

Nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, Công an quận Đống Đa lập tức cử cán bộ trinh sát vào cuộc điều tra và truy bắt đối tượng gây án. Ngay trong đêm 26/6, các trinh sát đã bắt gọn được Ngọc Anh và Hướng khi chúng đang lẩn trốn tại nhà ở Hưng Yên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Ngọc Anh và Hướng đều thuộc thành phần “cá biệt” tại quê. Dù mới học tới lớp 8 nhưng chúng thường xuyên trốn học đi chơi game, từng nhiều lần bỏ nhà đi “dạt”. Riêng đối tượng Ngọc Anh gần đây từng bị gia đình nhốt trong nhà để quản thúc.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Giao thông

Tin tức mới nhất