Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5

Tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 ngày 22/5, Vadiha Media mang đến những giải pháp, sản phẩm truyền thông khác biệt, sáng tạo dành cho doanh nghiệp.

Liên Minh Kinh Doanh lần 5 được tổ chức với sự tham gia của hai đối tác chiến lược mới là Vadiha Media và Kunva Films. Với chủ đề “Show trình diễn giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp”, sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham dự. 

Sự kiện này là cơ hội để Vadiha Media giới thiệu các sản phẩm truyền thông dành cho doanh nghiệp. 

Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5-1

Bà Đặng Bảo Trân - CEO Vadiha Media giới thiệu những giải pháp truyền thông dành cho doanh nghiệp tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5 

Nhằm mang đến các giải pháp truyền thông toàn diện cho doanh nghiệp, Vadiha Media với nền tảng mạnh về tổ chức sự kiện và truyền thông báo chí đã tạo nên một loạt các sản phẩm truyền thông sáng tạo, khác biệt như: “Brand trailer”, Thương hiệu truyền kỳ, Talkshow Đàm đạo doanh nhân, Vạn điều hay, Thương hiệu & Điện ảnh, Gameshow Hành trình phá vây, Hiệp khách phi tiêu.

Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5-2

 Chương trình Vạn điều hay được Vadiha Media phát triển và sản xuất

Trong đó, Vạn điều hay là chương trình được Vadiha Media xây dựng dựa trên cảm hứng của bộ truyện “Nghìn lẻ một đêm”, để xây dựng 1001 câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Hai số đầu tiên của Vạn điều hay được trình chiếu tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 đã gây ấn tượng với doanh nghiệp. Mỗi số Vạn điều hay đều có những thông điệp ý nghĩa và định vị cao cho sản phẩm như: “Rong biển Thuhienco thách thức mọi khẩu vị”, “Dầu Woca bảo vệ gỗ của mọi gia đình thêm tình yêu thương”. 

Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5-3

Bà Đặng Bảo Trân - CEO Vadiha Media và ông Trần Hòa Bình - CEO Kunva Films tại talkshow Đàm đạo doanh nhân 

Một sản phẩm truyền thông khác được Vadiha Media trình diễn tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 là talkshow Đàm đạo doanh nhân. Đây là một talkshow được xây dựng từ cảm hứng của “Binh pháp Tôn Tử”. Khách mời của tập đầu tiên này là CEO của Kunva Films - Đạo diễn Trần Hòa Bình.

Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5-4

Các doanh nghiệp tham gia bày tỏ sự hứng thú đối với giải pháp và sản phẩm truyền thông Vadiha Media cung cấp

Mỗi bộ phim điện ảnh đều có trailer để quảng bá. Đó là một trong những công cụ quan trọng của mỗi bộ phim để thu hút khán giả. Vadiha Media đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao doanh nghiệp lại không có trailer của riêng mình”. Từ đó Vadiha Media ra mắt một sản phẩm truyền thông cơ bản nhưng quan trọng đối với doanh nghiệp là “Brand trailer”. 

Vadiha Media ‘chào sân’ ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5-5

Hai diễn viên Nhi Katy và Nam Long tham gia phim điện ảnh Phá Vây, có mặt tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5 

Liên Minh Kinh Doanh là một chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được CTCP Liên Minh Kinh Doanh Fansipan khởi xướng. Mục tiêu là mang đến những giải pháp phát triển doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu, truyền thông toàn diện, giúp doanh nghiệp mở rộng giao thương, kết nối hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách. 

Với sự kết nối của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, Vadiha Media đã trở thành đối tác truyền thông chiến lược cho series phim điện ảnh Phá Vây của Kunva Films. Đồng thời, Vadiha Media là đối tác chính thức của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Trong tương lai các đơn vị sẽ có một hành trình cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển, cùng nhau tiến xa trên thương trường, mang đến những sản phẩm truyền thông hiệu quả phục vụ doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Website:https://vadihamedia.vn/ 

Hotline: 0909931176

(Nguồn: Vadiha Media) 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vadiha-media-chao-san-an-tuong-tai-lien-minh-kinh-doanh-lan-5-n-309112.html

marketing truyền hình thực tế điện ảnh

Tin tức mới nhất