Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư

Valentine đang đến rất gần và kéo theo đó là bao nỗi lo của phái đẹp khi phải băn khoăn lựa chọn váy áo sao cho sang-xịn-mịn.

Salim

Style của Salim chất chơi, phá cách nhưng không có nghĩa là cô sẽ bỏ qua những items mềm mại, nữ tính như váy.

Điều thú vị là, style diện váy của Salim cũng khá đặc biệt. Thay vì chỉ gắn bó với những mẫu váy liền, chân váy trơn màu, Salim lại đa dạng hóa style bằng cách diện cả những chiếc chân váy họa tiết nổi bật. Đối với item vốn đã bắt mắt này, Salim sẽ mix cùng những mẫu áo và giày dép trơn màu, nhằm tạo nên set trang phục hài hòa nhưng vẫn đủ ấn tượng.

Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-1

Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-2Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-3

Phanh Lee

Sau khi sinh con đầu lòng cho ông xã đại gia, Phanh Lee dường như không mất nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng. Dù vẫn giữ gu thời trang không quá hào nhoáng, thường xoay quanh các gam màu trung tính nhưng loạt outfit của Phanh Lee vẫn tỏa ra khí chất phu nhân hào môn. Muốn diện đồ đơn giản nhưng vẫn sang xịn mịn, chị em nên tham khảo các gợi ý từ Phanh Lee.

Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-4Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-5

Tường San

Dù còn khá trẻ, Tường San vẫn thể hiện sự thông minh, khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với vị thế nàng dâu nhà giàu. Khác với các đàn chị trên, vì còn ở độ tuổi đôi mươi, nàng hậu thường ưu tiên lựa chọn các set đồ trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần kín đáo, sang trọng. 

Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-6Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-7

Lan Khuê

Là một trong những người đẹp có gu thời trang đẳng cấp nhất Vbiz, Lan Khuê luôn giữ vững phong độ của mình dù đã lập gia đình và có con. Phong cách làm dâu nhà hào môn của Hoa khôi Áo dài 2014 nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ về độ thanh lịch, thời thượng.

Đặc biệt, người đẹp còn thử sức với nhiều concept khác nhau từ năng động, trẻ trung đến kiêu sa, sang chảnh. So với thời còn hoạt động nghệ thuật, gu thời trang hiện tại của người đẹp có phần "kín cổng cao tường" hơn hẳn. 

Với những kiểu đầm cổ điển hay các set đồ mang hơi hướng retro hay vintage, bà xã của doanh nhân Nguyễn Tuấn John ưu tiên các chiếc túi hình hộp nhỏ, hoạ tiết đậm mùi tiền.

Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-8Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-9Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-10Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-11Valentine, đu dâu hào môn Vbiz lên đồ xịn sò như tiểu thư-12

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/valentine-du-dau-hao-mon-vbiz-len-do-xin-so-nhu-tieu-thu-n-295728.html

Nguyễn Tường San Valentine Salim Mix đồ Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao