Van der Vaart và vợ cũ quay về bên nhau

Cậu con trai Damian chính là cầu nối giúp tiền vệ Betis và người đẹp Sylvie hàn gắn tình cảm.

van-der-vaart-va-vo-cu-quay-ve-ben-nhau
Van der Vaart và vợ cũ đang trên đường tái hợp. Ảnh: Hello.

Theo giới thạo tin ở Đức và Hà Lan, Van der Vaart chuẩn bị tái hợp với vợ cũ Sylvie. Kể từ khi chia tay cô bạn gái Sabia, phong độ của tiền vệ 32 tuổi sa sút trầm trọng. Van der Vaart thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị do không cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Betis. Trong quãng thời gian khó khăn nhất của sự nghiệp, Van der Vaart vẫn cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự quan tâm và động viên từ vợ cũ.

Thời gian vừa qua, Van der Vaart thường xuyên tới Hamburg để thăm cậu con trai Damian. Theo tờ Gala, cậu nhóc 9 tuổi chính là cầu nối để anh và Sylvie hàn gắn tình cảm. Damian thần tượng bố và mong muốn được kế thừa sự nghiệp bóng đá của anh. Chính vì thế, cậu bé luôn muốn được ở gần bố để được anh kèm cặp nhiều hơn.

Một nguồn tin tiết lộ, Van der Vaart đang lên kế hoạch trở lại Đức thi đấu cho Hamburg để được ở bên Sylvie và con trai. Việc hai người tái hợp được gia đình Van der Vaart rất ủng hộ. Bố mẹ Van der Vaart vẫn rất yêu quý Sylvie ngay cả khi anh đã công khai bạn gái mới Sabia.

van-der-vaart-va-vo-cu-quay-ve-ben-nhau-1
Sylvie vẫn có thân hình chuẩn và rất quyến rũ ở tuổi 37. Ảnh: Sport.

"Một cuộc tái hợp sẽ là tốt nhất với Damian. Sylvie không thấy vấn đề gì khi Rafael dọn đồ về nhà cô ấy chung sống. Họ chắc chắn sẽ lại trở thành một gia đình hạnh phúc như xưa", một người bạn của Sylvie chia sẻ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao