Vân Dung 'xấu' không kể hết ở phim mới: trẻ làm tiểu tam, về già bao nuôi trai trẻ

Nhân vật Vân Dung thể hiện ở "Hướng Dương Ngược Nắng" có nhiều tính cách khiến khán giả than trời.

Tập 1 Hướng Dương Ngược Nắng vừa lên sóng tối 14/12 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt vai diễn của Vân Dung để lại ấn tượng cho người xem về một người phụ nữ với nhiều tính xấu.

Theo đó Vân Dung vào vai nữ ca sĩ tên Diễm Loan. Ở giai đoạn trẻ nhân vật này đã làm "tiểu tam" chen ngang vào mối quan hệ vợ chồng Bạch Cúc - Đạt (Huỳnh Anh). 

Vân Dung xấu không kể hết ở phim mới: trẻ làm tiểu tam, về già bao nuôi trai trẻ-1
Hồi trẻ nhân vật của Vân Dung còn khiến cả "bà lớn" sảy thai vì bị xe tông trúng khi đang định bắt quả đôi gian phu.

Đến thời điểm hiện tại, Diễm Loan đã mẹ của 1 trai 1 gái thế nhưng tâm hồn vẫn như đôi mươi. Bà cặp kè, chiều chuộng cung phụng trai trẻ còn thua cả tuổi con mình. Bà thậm chí sẵn sàng bán điện thoại để có tiền đưa người tình và sau đó về nói với con rằng mình bị mất, để xin tiền mua cái khác. 

Vân Dung xấu không kể hết ở phim mới: trẻ làm tiểu tam, về già bao nuôi trai trẻ-2

Chưa dừng lại đó khi nhân tình või vĩnh bà Loan số tiền 300 triệu để được lăng xê thành ca sĩ nổi tiếng, bà "mặt dày" về mượn con gái. Khi không mượn được, lại nghe thấy tình cũ bây giờ rất giàu có, bà manh nha ý định gặp người xưa để xin tiền. Đến lúc này 2 con của bà Loan mới biết sự tồn tại của cha mình.

Vân Dung xấu không kể hết ở phim mới: trẻ làm tiểu tam, về già bao nuôi trai trẻ-3

Với tính cách như vậy, dự đoán nhân vật của Vân Dung sẽ còn có nhiều drama trong các tập tiếp theo. Còn khán giả thì mong chờ để xem "tiểu tam" mới của màn ảnh Việt có những chiêu trò gì.


Trích đoan tập 1 "Hướng Dương Ngược Nắng"

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao