Văn Hậu quyến luyến chia tay bạn gái, hôn môi xa trước khi lên máy bay sang Hà Lan

Trên story trang cá nhân, Hoàng Anh - bạn gái nam cầu thủ đã đăng đoạn video ra sân bay tiễn nửa kia.

Tối 11/12, U22 Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội, kết thúc hành trình đầy cảm xúc tại SEA Games với tấm HCV lịch sử sau 60 năm chờ đợi. 

Hậu vệ người Thái Bình có một kỳ SEA Games rất thành công khi đóng vai người hùng - cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết với Indonesia, cho biết anh thu được rất nhiều sau gần 1 tháng thi đấu ở U22 Việt Nam. Điều này giúp Hậu tự tin hơn nhiều trong cuộc cạnh tranh suất đá chính tại Hà Lan sắp tới.

Tin buồn là Văn Hậu sẽ không tham dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối, nhưng đây cũng là cơ hội để hậu vệ sinh năm 1999 tập trung cho mục tiêu được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Bởi vậy, trong khi đồng đội U22 Việt Nam ăn mừng, hàn huyên với gia đình thì Đoàn Văn Hậu phải trở lại Hà Lan hội quân cùng CLB chủ quản SC Heerenveen.

Văn Hậu quyến luyến chia tay bạn gái, hôn môi xa trước khi lên máy bay sang Hà Lan-1
Văn Hậu có người yêu xinh như hotgirl cùng quê Thái Bình.

Hình ảnh Văn Hậu ngậm ngùi chia tay những người anh em ở khách sạn khiến dân tình chưa hết xúc động thì ngay tối hôm qua, chàng tuyển thủ đã lên đường đến Hà Lan để tiếp tục hành trình với CLB Heereveen. Bạn gái Hoàng Anh cũng có mặt để động viên và tiễn Văn Hậu. 

Trên story trang cá nhân, Hoàng Anh đăng đoạn video ra sân bay tiễn nửa kia. Trong clip, hậu vệ tuyển Việt Nam nở nụ cười tươi, lưu luyến vẫy tay tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn gió. Hình ảnh anh chàng ngoái lại cười rạng rỡ nhưng ánh mắt có chút tiếc nuối, đượm buồn khiến tim fan nữ “tan chảy”, đặc biệt những ai yêu xa sẽ hiểu cảm giác quyến luyến, ngậm ngùi này. 

Văn Hậu quyến luyến chia tay bạn gái, hôn môi xa trước khi lên máy bay sang Hà Lan-2
"See you", Hoàng Anh tạm biệt và mong sớm được gặp lại bạn trai.

Trước đó, bạn gái Văn Hậu đã có mặt tại Philippines để cổ vũ anh chàng cùng các đồng đội. Sau khi giành chiến thắng, Văn Hậu đã tặng luôn HCV danh giá cho bạn gái đang chờ trên khán đài. Cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ này trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng ghen tị với cô nàng.

Được biết, bạn gái Văn Hậu tên là Hoàng Oanh (SN 1999). Cặp đôi công khai hẹn hò vào dịp sinh nhật Văn Hậu tròn 19 tuổi. Sau đó cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, đăng ảnh tình tứ, bày tỏ tình cảm đến đối phương. Cô nàng được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, xứng đôi với cầu thủ Hà Nội FC.

Văn Hậu quyến luyến chia tay bạn gái, hôn môi xa trước khi lên máy bay sang Hà Lan-3Văn Hậu quyến luyến chia tay bạn gái, hôn môi xa trước khi lên máy bay sang Hà Lan-4
Bạn gái Văn Hậu đã có mặt tại Philippines để cổ vũ anh chàng cùng các đồng đội.

 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/van-hau-quyen-luyen-chia-tay-ban-gai-hon-moi-xa-truoc-khi-len-may-bay-sang-ha-lan-c3a415509.html?fbclid=IwAR2t2zghANahAwKwP84KG0CL_UmttqCvZIRaDukCu3eWDUVfJ2faStE5x5Y

U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Sea Games

Tin tức mới nhất