Văn Kính Dương y án tử hình, Ngọc Miu khóc nức nở chia tay người tình

Sau khi phiên tòa kết thúc, các bị cáo lần lượt được dẫn giải ra khỏi phòng xử án, Ngọc Miu ôm người tình khóc nức nở.

Ngày 28/4, TAND cấp cao TP HCM đã tổ chức phiên phúc thẩm xét xử "ông trùm" ma túy Văn Kính Dương (41 tuổi, quê Hà Nội, còn gọi là "Hoàng béo"), Vũ Hoàng Anh Ngọc (27 tuổi, hot girl Ngọc Miu - người tình của Văn Kính Dương) và 8 đồng phạm khác trong đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200 kg ma túy các loại. 

Văn Kính Dương y án tử hình, Ngọc Miu khóc nức nở chia tay người tình-1
Ngọc Miu tươi cười trước khi phiên tòa bắt đầu

Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của Văn Kính Dương. Ông trùm đề nghị xem xét lại toàn bộ bản án sơ thẩm về cả phần mức án và phần dân sự. Hot girl Ngọc Miu và các bị cáo còn lại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Trong khi HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu đã trao cho nhau nụ hôn thắm thiết, tay trong tay vô cùng tình tứ. Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở, cả hai buông tay nhưng vẫn cười nói vui vẻ. 


Văn Kính Dương ôm hôn người tình Ngọc Miu trong khi HĐXX vào phòng nghị án

Sau khi xem xét HĐXX, cấp phúc thẩm nhận định các bị cáo biết rõ tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người nhưng vì động cơ vụ lợi đã bất chấp phạm tội.

Mặc dù các bị cáo đã ăn năn, hối cải nhưng hậu quả hành vi mà Văn Kính Dương và đồng phạm gây ra là đặc biệt nghiêm trọng. Do đó, HĐXX không có căn cứ để giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo, quyết định bác kháng cáo, y án sơ thẩm đối với Văn Kính Dương và đồng phạm.

Văn Kính Dương y án tử hình, Ngọc Miu khóc nức nở chia tay người tình-2
Các bị cáo bịn rịn chia tay người thân. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Sau khi phiên tòa kết thúc, các bị cáo lần lượt được dẫn giải ra khỏi phòng xử án. Lúc này, bị cáo Hương Giang và Ngọc Miu bất ngời bật khóc nức nở. Văn Kính Dương quay lại quàng tay ôm chia tay Lê Hương Giang và vỗ về người tình Ngọc Miu.


Ngọc Miu khóc nức nở ôm Văn Kính Dương chia tay sau khi người tình bị tuyên án tử

HT 
Theo Vietnamnet


Văn Kính Dương Ngọc Miu ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao