Văn Mai Hương gọi K-ICM là 'chồng yêu': Chuyện lạ gì đây?

Văn Mai Hương khiến dân tình vô cùng thích thú khi vô tư gọi K-ICM là chồng và gửi lời cổ vũ đến anh.

Gần đây, mối quan hệ thân thiết giữa Văn Mai Hương và K-ICM khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ hợp tác trong một số dự án âm nhạc, cặp chị em này còn chơi chung ngoài đời.

Điển hình như mới đây, dân tình lại một phen phấn khích khi Văn Mai Hương gọi K-ICM tương tác tung hứng trên mạng xã hội cũng rất nhiệt tình với nhau. 

Văn Mai Hương gọi K-ICM là chồng yêu: Chuyện lạ gì đây?-1

Cụ thể, Văn Mai Hương gọi K-ICM là chồng và nam producer tiết lộ thời gian làm đám cưới. 

Cụ thể, trong một bài đăng của K-ICM, Văn Mai Hương đã vào bình luận hài hước gọi anh chàng là chồng yêu. "Yêu!!!! Chồng yêu 60 tuổi cố lên", cô viết.

Văn Mai Hương gọi K-ICM là chồng yêu: Chuyện lạ gì đây?-2

Bình luận này của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Và K-ICM tất nhiên không thể bỏ qua và cũng có màn hồi đáp vô cùng đáng yêu. Nam producer chia sẻ liên tục mấy bình luận liên tiếp thể hiện sự bất ngờ của mình với cách gọi của Văn Mai Hương. 

Và quan trọng hơn hết, K-ICM ấn định luôn ngày cưới: "Tôi có gia đình rồi nhé mọi người nhìn xem. Hay hôm họp báo mình làm đám cưới". Ý định táo bạo này của K-ICM khiến cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú. 

Việc Văn Mai Hương gọi K-ICM là chồng xuất phát từ câu chuyện trước đó nữ ca sĩ đã khoe miếng vàng phát tài mà K - ICM tặng cho cô.

Ngay sau đó, K-ICM cũng rep lại story của Văn Mai Hương kèm dòng caption: "60 tuổi mà em vẫn ế thì em sẽ cưới chị".

Văn Mai Hương gọi K-ICM là chồng yêu: Chuyện lạ gì đây?-3

Đây có thể được coi là lời tỏ tình của K-ICM dành cho Văn Mai Hương không nhỉ ? Nhưng khả năng cao đây chỉ là màn "troll" chị gái còn độc thân của K-ICM mà thôi.

Dẫu sao, netizen cũng được phen háo hức "đẩy thuyền" cặp đôi này, tương lai showbiz Việt có thêm cặp đôi chị em như Văn Mai Hương và K-ICM thì hot lắm đây !

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-goi-kicm-la-chong-yeu-chuyen-gi-the-nay-n-298090.html

K-ICM Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất