Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: 'Biết đâu sẽ yêu phụ nữ'

Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ thẳng thắn về cách cô lựa chọn khi thất bại hoặc bế tắc trong tình yêu gây "dậy sóng" khắp mạng xã hội.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 với danh hiệu Á quân, Văn Mai Hương là nữ ca sĩ có giọng ca nội lựcSau hơn 1 thập kỷ ca hát, giọng ca họ Văn đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc sôi động với nhiều bài hit đình đám như Nếu Như Anh Đến, Cầu Hôn,…

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-1
Văn Mai Hương là nữ ca sĩ có chất giọng trong trẻo và cao vút

Nhưng thuận lợi trong sự nghiệp bao nhiêu thì Văn Mai Hương lại "thiếu may mắn" khi yêu từng đó. Giọng ca Nếu Như Anh Đến từng trải qua đường tình đầy sóng gió và nước mắt. Trong nhiều năm qua, cô đã trải qua khá nhiều cuộc tình với những mỹ nam nổi tiếng showbiz Việt nhưng kết cục lại không trọn vẹn.

Được biết, Văn Mai Hương yêu Lê Hiếu 3 năm nhưng không có đám cưới, chuyện tình chóng vánh trong bóng tối với Rocker Nguyễn, yêu ông xã của Á hậu Tú Anh đến nỗi mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu. Thế nhưng kết cục cô nhận được trong những mối tình của mình chính là "đường ai nấy đi".

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-2
3 mối tình của Văn Mai Hương, có người đã từng khiến cô suýt rời khỏi hào quang showbiz

Mới đây, dân mạng lại rần rần truyền tay nhau lại phát ngôn "dậy sóng" đã lâu của Văn Mai Hương về sự tiêu cực trong tình yêu, khi liên tục gặp biến cố : " Nếu mà em thất bại trong tình yêu và cảm thấy bế tắc vì nó ở thời điểm này hay thời điểm tiếp theo trong cuộc sống của em, biết đâu em sẽ yêu một người phụ nữ". 

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-3

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-4
Quan điểm gây "dậy sóng" của Văn Mai Hương

Phía dưới bình luận, nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Nhiều người cho rằng nên cảm thông cho Văn Mai Hương vì cô kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng gay gắt: "Suy nghĩ thiển cận,chắc gì thất bại trong tình yêu của VMH là do đàn ông, có khi do bản thân mình thì sao? Bản thân đã có vấn đề thì yêu nam hay nữ cũng vậy thôi".

Hay có netizen còn nhân đây "cà khịa" lại vụ Văn Mai Hương "xài chùa" nhạc Lady Gaga mà chưa xin phép: "Đây là Lady Gaga sinh sống tại Việt Nam nha, cơ mà chị thất bại trong tình yêu một lần có thể chị xui, mà thất bại nhiều lần thì vấn đề là ở chị á chị gái!", "Tự nhiên bế tắc cái chơi buê đuê, tổ không độ nha chị GaGa Hương",...

Đặt biệt, có rất nhiều bình luận từ dân mạng "đào" lại vận đen từ trên trời rơi xuống của nữ ca sĩ cách đây 2 năm về clip " khỏa thân " được cho là trích từ camera tại nhà bị phát tán.  

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-5

Văn Mai Hương bị đào lại phát ngôn sốc: Biết đâu sẽ yêu phụ nữ-6

Hiện bài chia sẻ này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-va-phat-ngon-gay-soc-trong-tinh-yeu-n-277868.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất