Tưởng scandal đã nguội, Ngân 98 lại có loạt tuyên bố cực sốc về loạt ảnh nóng từ chiếc điện thoại bị mất

Loạt tuyên bố mới đây của Ngân 98 tiếp tục gây sốc cư dân mạng.

Giữa tháng 12 vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của một cô gái. Theo đó, ngoài việc trên người không mảnh vải che thân, nữ chính còn uốn éo, tạo dáng phản cảm làm bao người đỏ mặt.

Sau khi clip lan truyền, cư dân mạng một mực khẳng định cô gái trong video chính là Ngân 98. Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, một ngày sau hot girl gốc Bình Định đã lên tiếng. 

Tưởng scandal đã nguội, Ngân 98 lại có loạt tuyên bố cực sốc về loạt ảnh nóng từ chiếc điện thoại bị mất-1

Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?"hot girl chia sẻ.

Tưởng scandal đã nguội, Ngân 98 lại có loạt tuyên bố cực sốc về loạt ảnh nóng từ chiếc điện thoại bị mất-2

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu, nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc.

"Sau chuyện này mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bố mẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", "hot girl ngực khủng" trải lòng.

Tưởng scandal đã nguội, Ngân 98 lại có loạt tuyên bố cực sốc về loạt ảnh nóng từ chiếc điện thoại bị mất-3

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó khi người trong cuộc lên tiếng. Thế nhưng mới đây, Ngân 98 tiếp tục làm dậy sóng dư luận với loạt thông tin cực sốc về clip nóng trước đây.

Theo đó, "hot girl ngực khủng" một lần nữa khẳng định: "Giá trị tiền lớn nhỏ, ăn thua do mình tự định giá sức gánh chịu của bản thân với những gì họ muốn bán cho, chứ không phải Ngân không đủ tiền trả hoặc chọn bị lộ.

Hiện clip đó đang được các trang cờ bạc dùng để quảng cáo và đa phần dính mã độc để hack Facebook. Đừng nên quá tò mò, trước tiên hãy nghĩ tới tài khoản của bạn bè và người thân của bạn".

Tưởng scandal đã nguội, Ngân 98 lại có loạt tuyên bố cực sốc về loạt ảnh nóng từ chiếc điện thoại bị mất-4

Ngoài ra, chính chủ còn tiết lộ, bên cạnh clip nóng của bản thân, trong chiếc điện thoại bị mất cách đây không lâu còn có rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của bạn trai.

"Trong điện thoại đã mất không chỉ có một clip, có cả những hình ảnh riêng tư nhạy cảm của bạn trai Ngân. Nếu bạn không hiểu đó là riêng tư mà biến nó thành trò cười thì bạn rất dễ trở thành công cụ của đối tượng xấu, và trước mắt là truyền bá văn hoá phẩm xấu. Tất cả là sự lựa chọn sai, khác ở chỗ sẽ cố không sai cùng một chỗ", Ngân 98 nhắc nhở dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-vua-lo-clip-nong-ngan-98-lai-co-tuyen-bo-cuc-soc-n-206892.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất