Văn Mai Hương mang 'Monalisa' lên sân khấu quyến rũ khán giả

(2Sao) - Văn Mai Hương đã mang đến một không gian âm nhạc đa sắc màu cho sân khấu Bài hát Việt với 4 ca khúc thuộc nhiều thể loại.

Tối thứ 6, ngày 25/12/2015 đã diễn ra liveshow 8 chương trình Bài hát Việt. Ở liveshow Bài hát Việt tháng 12, mỗi ca khúc là mỗi câu chuyện kể khác nhau của những nhạc sĩ tài năng đầy nhiệt huyết.


Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho 2 ca khúc của 2 tác giả: Nguyễn Linh (Ấu thơ trong tôi là) và Thư xa (Hoàng Anh Minh).

Những năm trước, Bài hát Việt đã có tiền lệ trao 2 giải thưởng cao quý này cho những ca khúc cùng có chất lượng tốt như nhau để tôn vinh những tác giả tài năng, có những sáng tác đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình. “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” thuộc về Tạ Quang Thắng và giải “Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả nhất” thuộc về tác giả Vũ Minh Tâm qua ca khúc Về nhà.


Bên cạnh đó, chương trình đêm nay cũng đã công bố ca khúc Mơ của tác giả Vũ Cát Tường đã đoạt giải Ca khúc ấn tượng khi nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở liveshow Bài hát Việt tháng trước. Ở liveshow tháng này, ca khúc Hỏi ngày buộc gió của tác giả Huyền Sambi đã đạt được giải thưởng Ca khúc ấn tượng.


Mở màn chương trình, ca sĩ Đinh Huy - thí sinh đã từng tạo được ấn tượng trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên thể hiện ca khúc Một chút chân thành do chính mình sáng tác. Đây là ca khúc được tác giả viết cách đây 3 tháng theo thể loại Pop Balad.  Đây là lần đầu tiên Đinh Huy tham gia sân chơi Bài hát Việt và ạnh dự tính sẽ ra mắt Single ca khúc này sau liveshow Bài hát Việt kết thúc.


Tiếp đó, Trung Quân thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Hỏi ngày buộc gió của tác giả trẻ Huyền SamBi. Cô là một trong những gương mặt đã nhiều lần tham gia chương trình Bài hát Việt và gặt hái được một số thành công nhất định.


Nữ ca sĩ Thùy Chi tiếp tục khoe giọng hát mượt mà, trong sáng của mình qua bài hát Bé tí teo của tác giả Nguyễn Nhật Trung. Ca khúc này tác giả muốn đóng vai một người kể chuyện để kể lại những ước mơ và tấm lòng của vợ dành cho 2 đứa con sinh đôi bé bỏng nằm trong vòng tay mẹ.


Tiết mục thứ 4 là nhạc phẩm Thư xa của tác giả Hoàng Anh Minh qua giọng hát đầy nội lực của cô nàng Vân Anh – Giọng hát Việt. Thư xa được viết theo thể loại dòng nhạc điện tử với nội dung kể về nỗi lòng của những người vợ mong ngóng chồng phương xa trở về.


Trong liveshow Bài hát Việt tháng 12, nhạc sĩ Vũ Minh Tâm tiếp tục “trình làng” ca khúc mới mang tên Về nhà qua phần biểu diễn của ca sĩ Khánh Linh. Ca khúc này viết theo thể loại Pop Balad có âm hưởng nhạc cổ điển.

Nội dung của Về nhà là cảm xúc của tác giả về những số phận khác nhau trong xã hội, dù mỗi người là một công việc và hoàn cảnh khác nhau nhưng ai cũng mong ước được trở về nhà, nhất là những dịp Tết đến xuân về.


Cuối cùng, nhạc phẩm Ấu thơ trong tôi là đã khép lại phần dự thi của 6 tác giả trong đêm nay. Đây là sáng tác của tác giả Nguyễn Linh được viết thẻ thể loại Funky pha trộn Pop Rock và Blue. Bài hát này là hồi ức tuổi thơ của chính tác giả qua những ca từ nhẹ nhàng, trong sáng.








Ở minishow Bài hát Việt tháng 12, nữ ca sĩ Văn Mai Hương lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Nếu như anh đến, Chậm lại một phút…Bên cạnh đó, cô còn thể hiện 2 ca khúc khác là Yêu xa – sáng tác của Vũ Cát Tường và Monalisa của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ trẻ đang được đông đảo khán giả mến mộ không chỉ bởi ngoại hình đẹp mà còn bởi giọng hát hay. Trong liveshow Bài hát Việt tháng này, cô đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua những màn biểu diễn lôi cuốn và đầy cảm xúc.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất