'Bà đẻ' Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính 'kiếp đẻ thuê' qua ảnh cận mặt con gái

Nhìn hình ảnh mới đây nhất của Vân Navy, không ai tin cô vừa trải qua ca sinh nở chỉ cách đó ít tuần.

Một trong những hình ảnh người phụ nữ muốn luôn muốn cất giấu kỹ nhất trong đời mình đó là khi mới sinh nở. Không thể phủ nhận sau sinh, hầu hết các mẹ đều xuất hiện với hình ảnh sồ sề, lôi thôi, đầu bù tóc rối…

Vậy nhưng không phải tất cả chị em đều như vậy, bởi có những người quan tâm hơn một chút tới hình ảnh của bản thân, dành chút thời gian để làm đẹp thì họ vẫn tỏa sáng rực rỡ cho dù mới sinh nở. Và mới đây, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh Vân Navy đã nhận được cơn mưa lời khen với hình ảnh tái xuất sau sinh của mình.

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-1
Hình ảnh sau sinh chỉ nửa tháng của Vân Navy nhận về cơn mưa lời khen ngợi. 

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-2
Cô hạ sinh con gái đầu lòng hôm 27/7 vừa qua. 

Theo đó vào ngày 27/7 vừa qua, Vân Navy đã vui mừng chia sẻ tin vui đón con đầu lòng trên trang cá nhân. Và chỉ hơn nửa tháng sau đó, người đẹp đã tự tin lộ diện với hình ảnh đẹp sang chảnh như chưa từng trải qua thời gian mang bầu, sinh nở.

Cùng với hình ảnh này, Vân Navy cũng cho biết cô đã giảm được hơn 10kg và chỉ còn thừa 4kg nữa là trở về như thời chưa bầu bí. Đây là thành tích giảm cân không hề dễ dàng của bất cứ bà mẹ bỉm sữa nào.

Ngay sau sinh lộ diện, nàng “Phù thủy 5S Online” đã nhận về cơn mưa lời khen ngợi về nhan sắc:

Đúng là gái 1 con mà trông mòn con mắt rồi. Xinh lắm!

- Vừa đẻ mà đẹp xuất sắc luôn nè.

- Chị ơi chị giảm cân bằng cách nào mà nhanh quá vậy? Chia sẻ bí quyết đi chị?

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-3
Con gái Vân Navy sở hữu nhiều nét giống bố hơn giống mẹ. 

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-4
Căn phòng chuẩn "rich kid" của con gái Vân Navy.

Cùng với hình ảnh tái xuất sau sinh, mới đây nhất nàng “hot girl Hà thành đời đầu” cũng đã chính thức công khai hình ảnh cận mặt của cô “công chúa” nhỏ Kimmese.

Em bé được nhận xét giống bố nhiều, và thậm chí nhiều người còn đùa Vân Navy đã dính “kiếp đẻ thuê” của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa khi con gái đầu lòng giống bố nhiều hơn giống mẹ. Chính Vân Navy cũng cho biết Kimmese giống bố nhiều hơn, chỉ giống mẹ ở miệng và chiếc cằm nhọn.

Trước đó, chia sẻ về ca sinh của mình, nàng cựu hotgirl cho biết dù đã sinh con gần 1 tháng nhưng cô vẫn "rùng mình" khi nhớ lại hành trình vượt cạn. Cô mô tả về cơn đau đẻ: "Đúng là đau tưởng chết. Nó đau dã man, vừa thốn, vừa uất ức, vừa căm phẫn, vừa bất lực, vừa phát điên. Đau thấu trời, đau kinh khủng".

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-5

Trong khoảnh khắc đó, Vân Navy chỉ biết đưa mắt tìm kiếm bác sĩ, y tá để được mong được hỗ trợ giảm đau nhanh. Cô nhớ mình liến thoắng trong lúc chờ đội ngũ y tế: "Ôi bác sĩ ở đâu, có ai cứu em không, em không chịu nổi rồi".

Với cô nàng, cứ 5 phút chờ tử cung mở đều dài như cả tiếng đồng hồ. Từng cơn gò dồn dập cách nhau từ 2-3 phút đều là ác mộng với Vân Navy. Cuối cùng, khi người đẹp được đẩy vào phòng sinh, sau 5-6 lần rặn đẻ trong khoảng 10 phút, con gái cô đã cất tiếng khóc đầu tiên. Bao nỗi đau, vất vả của nàng mỹ nhân dường như được xua tan, cảm xúc vỡ oà khi nghe tiếng con.

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-6
Hình ảnh Vân Navy thời gian mang bầu. 

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-7Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-8

Nổi tiếng cùng thời với Hoàng Thùy Linh, Ly Kute từ sau khi đảm nhận vai diễn trong seri phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh nhưng Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ - sinh năm 1990) hiện tại có cuộc sống khá yên ắng. Từ sau sitcom 5S Online năm 2013, một thời gian dài Vân Nany không còn tham gia hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nàng hotgirl Hà thành vẫn được rất nhiều người quan tâm theo dõi.

Vân Navy lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân Sài Gòn vào đầu năm 2019. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sau với váy cưới đính 999 viên pha lê. Một năm sau đám cưới, Vân Navy công bố tin có bầu con đầu lòng.

Bà đẻ Vân Navy lộ diện đẹp mòn con mắt, dính kiếp đẻ thuê qua ảnh cận mặt con gái-9
Vân Navy lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân Sài Gòn vào đầu năm 2019.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-de-van-navy-lo-dien-dep-mon-con-mat-dinh-kiep-de-thue-qua-anh-can-mat-con-gai-d248053.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất