Vân Navy gây 'lú' với khoảnh khắc khoe vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ

Trong ảnh, Vân Navy khoe thần sắc rạng ngời trong chiếc đầm 2 dây quyến rũ.

Sau hơn 1 năm lấy chồng, ngày 26/7 vừa qua, Vân Navy chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn.

Trên Facebook, đăng tải khoảnh khắc con nằm trong lòng, cựu hot girl đình đám nhắn nhủ ngọt ngào: "Chào Kimmese của bố mẹ. Cả gia đình và thế giới chào đón con".

Bên cạnh đó, hot mom còn để hashtag Trần Ngọc An Như. Đây được cho là tên thật của con gái "Kiều Linh Phù Thủy". Niềm vui này cũng được Tân Trần chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào con yêu của ba. Thương con".

Vân Navy gây lú với khoảnh khắc khoe vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ-1
Con gái đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Sau hơn 10 ngày ở cữ, hôm qua (8/8), cựu hot girl đình đám một thời tái xuất mạng xã hội bằng một bức ảnh khoe bản thân. Khoảnh khắc ghi lại nữ diễn viên Mùa tinh khôi diện một chiếc đầm 2 dây màu đen, hào hứng selfie trong thang máy.

Đính kèm hình ảnh, Vân Navy chia sẻ đã làm mẹ bỉm được 13 ngày. Tái xuất sau thời gian ngắn sinh con nên khoảnh khắc mới đây của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều chú ý. Bởi ai cũng tò mò về nhan sắc của hot girl sau khi có em bé.

Vân Navy gây lú với khoảnh khắc khoe vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ-2
Vân Navy gây "lú" với vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ.

Ngoài ngợi khen Vân Navy trong ảnh xinh, không ít người bày tỏ thắc về nguồn gốc thật sự của bức ảnh được chụp từ khi nào. Đặc biệt, việc mặc váy có kiểu dáng rộng càng khiến mọi người khó đoán biết về vóc dáng sau sinh của 8X.

Vân Navy gây lú với khoảnh khắc khoe vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ-3
Trước đó, nhan sắc Vân Navy khi vừa bước ra từ phòng đẻ khiến mọi người xuýt xoa.

Vân Navy gây lú với khoảnh khắc khoe vóc dáng sau hơn 10 ngày ở cữ-4
Hot girl được nhận xét trông vẫn khá hồng hào và tươi tắn.

Ngoài gây chú ý nhan sắc sau sinh, trước đó, Vân Navy còn khiến mọi người trầm trồ với những thông tin về bệnh viện nơi đón con đầu lòng chào đời.

Đó là một bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng theo tiêu chuẩn Mỹ và JCI. Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Theo tìm hiểu, mỗi ca sinh nở dành cho các sản phụ ở đây có giá dao động từ 30 - 50 triệu đồng.

Đáng chú ý, bệnh viện này từng được rất nhiều sao Việt chọn lựa để sinh con như Nhã Phương và em gái Phương Anh, diễn viên Lê Phương, vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê, gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Thanh Thúy, stylist Pông Chuẩn,...

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-gay-lu-voi-voc-dang-sau-hon-10-ngay-o-cu-n-231727.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất