Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn

Nơi này từng được rất nhiều sao Việt như Nhã Phương - Trường Giang, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Lê Phương,... gửi gắm niềm tin.

Ngày 26/7, Vân Navy thông báo hạ sinh con đầu lòng. Trên Facebook, đăng tải khoảnh khắc con nằm trong lòng, cựu hot girl đình đám nhắn nhủ ngọt ngào: "Chào Kimmese của bố mẹ. Cả gia đình và thế giới chào đón con".

Bên cạnh đó, Vân Navy còn để hashtag Trần Ngọc An Như. Đây được cho là tên thật của con gái "Kiều Linh Phù Thủy". Niềm vui này cũng được Tân Trần - ông xã hot girl chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào con yêu của ba. Thương con".

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Đặc biệt, Vân Navy được nhận xét trông khá hồng hào và tươi tắn dù mới bước ra từ phòng đẻ.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-1
Vân Navy sinh con sau hơn 1 năm lấy chồng.

Sau Vân Navy và ông xã, mới đây, chị gái nữ diễn viên Tình như chiếc bóng  - Lê Thị Huyền Trang cũng hào hứng chia sẻ niềm vui lên chức. Cô đăng tải loạt ảnh chụp rõ nét về cháu gái mới chào đời.

Đính kèm khoảnh khắc ý nghĩa, chị gái Vân Navy phấn khích: "Chào mừng con đến với thế giới này. Cả nhà yêu con nhiều lắm. Trộm vía xinh yêu lắm luôn ý. Hai mẹ con giỏi quá".

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-2
Hình ảnh mới nhất về con gái Vân Navy.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-3
Ông xã Vân Navy hào hứng check in cùng hai mẹ con.

Cũng trong chia sẻ này, Huyền Trang đã hé lộ thông tin đắt giá về bệnh viện Vân Navy đặt niềm tin đón con đầu lòng chào đời.

Được biết, đây là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng theo tiêu chuẩn Mỹ và JCI. Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Trước đó, bệnh viện này từng được rất nhiều sao Việt chọn lựa để sinh con như Nhã Phương và em gái Phương Anh, diễn viên Lê Phương, vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê, gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Thanh Thúy, stylist Pông Chuẩn,... Theo tìm hiểu, mỗi ca sinh nở dành cho các sản phụ ở đây có giá dao động từ 30 - 50 triệu đồng.

Ngay khi thông tin về bệnh viện nơi Vân Navy sinh đẻ được chia sẻ, không ít người bày tỏ trầm trồ trước độ chịu chi của gia đình hot girl.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-4
Vị trí sảnh của bệnh viện vô cùng rộng rãi, tráng lệ.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-5
Khu vực phòng sinh sạch sẽ, hiện đại.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-6
Không gian riêng dành cho người nhà chờ đợi. Trong ảnh là bố mẹ Vân Navy túc trực khi con gái trong phòng đẻ.

Bệnh viện Vân Navy sinh con từng là nơi nhiều sao hạng A showbiz Việt lâm bồn-7
Ngoài ra, để chuẩn bị cho con gái khi chào đời, trước đó Vân Navy còn khoe căn phòng được chính ông xã thiết kế riêng dành tặng con.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Đầu năm 2019, cô lên xe hoa với Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch cùng chồng, được ông xã hết mực chiều chuộng. Ở thời điểm hiện tại, Vân Navy được xem là một trong những cựu hot girl có hạnh phúc viên mãn nhất.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-tin-dat-gia-ve-benh-vien-van-navy-sinh-con-dau-long-n-230414.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất