Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?

Nhìn Công Phượng bế em bé trên tay, ai cũng nhận xét chàng cầu thủ khéo ra phết.

Kết thúc 14 ngày cách ly tại TP. HCM, sau khi tham dự vòng loại World Cup 2022 ở UEA, Công Phượng nhanh chóng di chuyển về nhà, đoàn tụ cùng gia đình vào ngày 30/6.

Cũng chính từ thời điểm này, có nhiều nguồn tin tiết lộ cặp Phượng - Minh chuẩn bị đón chào con đầu lòng. Đó là một bé trai, dự sinh trong tháng 7 này.


Clip lan truyền cảnh Công Phượng bế em bé.

Thông tin nổ ra, rất nhiều người hâm mộ vào trang cá nhân của đôi trẻ để chúc mừng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng, không có bất cứ phản hồi nào.

Nhưng mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip Công Phượng đang rất chăm chú, đung đưa một em bé trên tay. Ở một số khoảnh khắc khác, anh bế những em bé lớn hơn một chút.

Nhìn hành động chuyên nghiệp của chàng cầu thủ, ai cũng cho rằng có lẽ Viên Minh đã sinh con.

Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?-1
Bà xã Viên Minh cũng đăng tải clip tương tự.

Tuy nhiên, khi vào trang cá nhân của đôi trẻ để dò la động tĩnh, hóa ra video này là do Viên Minh đăng tải. Cô không quên đăng thêm caption: "Tập bế".

Từ động thái này cho thấy Viên Minh chưa sinh em bé như đồn đoán của dân mạng. Nhưng qua những caption gần đây, nàng WAgs liên tục có những status khẳng định bản thân đã sẵn sàng cho việc làm mẹ.

Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?-2

Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?-3
Những lần xuất hiện với vòng 2 lớn của Viên Minh (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020).

Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?-4
Công Phượng trổ tài gói bánh khi đón Tết Nguyên đán Tân Sửu tại Sài Gòn.

Cách đây 3 tháng, cầu thủ gốc Nghệ An từng gây chú ý khi chia sẻ về bà xã bằng giọng rất tự hào. Lần hiếm hoi nhắc tới nửa kia của Công Phượng lập tức nhận về chú ý lớn.

Cụ thể, vì đã ra ở riêng và không có điều kiện về quê nên Công Phượng phải chu toàn việc sắm tết cho gia đình 2 bên nội, ngoại. Nhưng vì bận thi đấu và tập luyện nên anh đành phó thác cho vợ.

"Đây là lần đầu tiên em biết thế nào là lo tết nhất cho cả hai gia đình. Thực sự vui lắm vì vợ em lo hết, chứ bản thân em toàn… chỉ tay năm ngón thôi", Công Phượng tâm sự.

Lộ clip Công Phượng ru em bé ngủ, Viên Minh đã sinh con?-5

Chỉ vài từ ngắn ngủi như vậy nhưng nhiều người nhận ra chàng cầu thủ trẻ rất yêu và tin tưởng vợ. Về phần Viên Minh, cô chính là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để Công Phượng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp trái bóng tròn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao