Văn Toàn gặp 'tai nạn' trong quá trình điều trị COVID-19

Văn Toàn liên tục gặp vận đen những ngày đầu năm 2022.

Mới đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được xác định dương tính Covid-19 khiến người hâm mộ hết sức quan tâm.

Được biết, cả hai nhiễm bệnh khi trở về Hải Dương khoảng ngày 5-6/1. Nếu như Hoàng Đức hiện đã cho kết quả xét nghiệm nhanh âm tính vào ngày 11/1 thì Văn Toàn chỉ mới phát hiện nhiễm Covid-19.

Cả hai đã được tiêm mũi 3 vaccine ngừa Covid-19 vào ngày 4/1 trước khi rời đội tuyển Việt Nam về với gia đình. Điều này giúp các cầu thủ an tâm hơn trong quá trình trị bệnh.

Văn Toàn gặp tai nạn trong quá trình điều trị COVID-19-1
Văn Toàn - Hoàng Đức tuyển Việt Nam nhiễm Covid-19.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với streamer Độ Mixi vào đêm 11/1, Văn Toàn cũng đã có những chia sẻ về tình trạng của mình.

Nam cầu thủ cho biết mình phát hiện dương tính Covid-19 vào ngày 10/1. Văn Toàn hiện chỉ bị ho nhẹ, vẫn ăn uống đầy đủ, không bị mất vị giác, khứu giác và không có triệu chứng đáng lo ngại nào. Nói chung sức khỏe vẫn ổn định.

Văn Toàn gặp tai nạn trong quá trình điều trị COVID-19-2

Nhưng chân sút Hải Dương tiết lộ trong quá trình điều trị đã gặp phải một tai nạn. Theo đó, khi xông hơi Văn Toàn đã bị bỏng mặt.

''Thuốc men, hoa quả hiện em có đầy đủ cả. Em cũng thử xông hơi mà bỏng hết cả mặt. Em làm một nồi như nồi lẩu, đổ nước vào rồi cắt sả, vắt chanh đun lên. Em chụp cả chăn lên đầu để xông, nhưng úp sát quả nên bỏng cháy cả mặt'', Văn Toàn kể lại.

Trong suốt cuộc trò chuyện với Độ Mixi, Văn Toàn cho thấy tâm lý vui vẻ, thoải mái. Anh chỉ buồn là chưa biết có thể tham gia được những trận đấu sắp tới hay không.

''Tâm lý em cũng khá bình thường. Chỉ buồn không biết có khả năng tham gia được 2 trận đấu sắp tới không. Nghĩ thấy buồn thôi. Nói chung điểm kết của năm nay hơi đen'', Văn Toàn tâm sự.

Văn Toàn gặp tai nạn trong quá trình điều trị COVID-19-3
Văn Toàn - Độ Mixi chơi thân với nhau.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-toan-gap-tai-nan-trong-qua-trinh-dieu-tri-covid19-n-292356.html

Văn Toàn

Tin tức mới nhất