Văn Toàn tiết lộ tình trạng cơ cực khi vừa ngã vừa nhận thẻ vàng

Phần bình luận cà khịa của Quang Hải còn gây chú ý hơn.

Dù có 12 nghìn khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ và đã thi đấu nỗ lực đến những giây cuối cùng nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua ĐT Saudi Arabia với tỷ số sát nút 0 - 1 khiến nhiều người tiếc nuối.

Riêng Văn Toàn, có lẽ chàng cầu thủ còn tiếc nhân đôi sau cú ngã trong vòng cấm mà không được bất cứ quả đá phạt nào. Không những thế trọng tài chính điều khiển trận đấu còn thổi còi và phạt Văn Toàn thẻ vàng vì cho rằng anh chàng giả vờ ngã để kiếm pen.

Sau khi trận đấu vừa kết thúc, cầu thủ CLB HAGL đã đăng lại khoảnh khắc mình bị thẻ vàng và phản ứng ngỡ ngàng gục người xuống của mình vì quyết định này. Kèm theo đó Văn Toàn ghi caption: "Haizzzz". 

Văn Toàn tiết lộ tình trạng cơ cực khi vừa ngã vừa nhận thẻ vàng-1
Phản ứng của Văn Toàn khi nhận thẻ vàng

Nhưng netizen cũng ngay lập tức vừa thương vừa buồn cười vì lời phân trần của Văn Toàn ở comment. "Chủ tịch" tự đăng ảnh mình ở trong bộ dạng cơ cực, tóc tai mồ hôi ướt nhẹp, môi chảy máu và miệng sưng lên sau cú ngã và giải thích: "Môi chảy cả máu".

Trả lời Văn Toàn, Quang Hải đã ngay lập tức bật mode cà khịa không thương tiếc, bất chấp người anh trông cực thê thảm: "Ngã gặm cả cỏ mà không được pen. Haizzz".

Đương nhiên bình luận của 2 chàng cầu thủ đều khiến dân mạng không biết react gì cho hợp lý khi có cả thương cả tiếc lại hài hước thế này. 

Văn Toàn tiết lộ tình trạng cơ cực khi vừa ngã vừa nhận thẻ vàng-2
Màn đối đáp của Văn Toàn và Quang Hải

Văn Toàn tiết lộ tình trạng cơ cực khi vừa ngã vừa nhận thẻ vàng-3
Fan Văn Toàn lúc này: Nghĩ tội thật sự mà thôi vẫn cười!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/van-toan-tiet-lo-tinh-trang-co-cuc-khi-vua-nga-vua-nhan-the-vang-nhung-nghe-quang-hai-ca-khia-con-cay-hon-162211611230140409.htm

Văn Toàn World Cup Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao