'Không có đơn tố cáo vẫn xử lý vụ thầy quan hệ tình dục với nữ sinh'

Đại diện Sở GD&ĐT Gia Lai cho biết sở chưa nhận được đơn tố cáo liên quan clip nhạy cảm của thầy giáo và nữ sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

Chiều 20/1, trao đổi về hình thức xử lý kỷ luật nam giáo viên trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ) trong vụ clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh, ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Gia Lai, cho hay sở và trường đang đợi kết quả điều tra từ phía công an.

"Việc xử lý kỷ luật thế nào phải bắt đầu từ trường và kết hợp kết quả điều tra của công an. Hiện, trường bắt đầu nghỉ Tết nên mọi việc phải đợi sau Tết", ông Long nói.

Thông tin thêm về thầy giáo L.V.T.K., người thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12, vị phó giám đốc sở cho hay nam giáo viên này đã ly hôn vợ từ lâu, thành tích giảng dạy tốt.

Không có đơn tố cáo vẫn xử lý vụ thầy quan hệ tình dục với nữ sinh-1

"Sở cũng không nhận được đơn tố cáo nào về vụ việc này, kể cả gia đình nữ sinh. Nhưng dù có hay không, chúng tôi cũng phải xử lý nghiêm. Như đã nói từ trước, quan điểm của sở là không để giáo viên có vấn đề về đạo đức công tác trong ngành", phó giám đốc sở khẳng định.

Trước đó, clip quan hệ tình dục giữa thầy giáo và nữ sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) bị tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Bước đầu, thầy giáo L.V.T.K. thừa nhận có quan hệ yêu đương và quay video cảnh quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 cùng trường. Sau khi clip lan truyền trên mạng, nữ sinh này đã nghỉ học.

Trước mắt, Sở GD&ĐT Gia Lai yêu cầu hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với nam giáo viên và động viên nữ sinh quay trở lại trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khong-co-don-to-cao-van-xu-ly-vu-thay-quan-he-tinh-duc-voi-nu-sinh-post1038160.html

đạo đức nhà giáo thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất