Vào khách sạn với cô gái 24 tuổi, cụ ông 82 bị sát hại dã man

Xảy ra mâu thuẫn sau khi vào khách sạn, cô gái trẻ tức giận đã dùng con dao rọc giấy mang bên người đâm cụ ông đến chết.

Theo NHK đưa tin, ngày 22/1 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Haruka Fujii (nữ, 24 tuổi) với cáo buộc dùng dao sát hại cụ ông Katsuzo Konno (82 tuổi). 

Qua hình ảnh trích xuất từ camera, vào tối ngày 21/1, Fujii đứng ở gần 1 khách sạn ở Ikebukuro, Tokyo nói chuyện với một người đàn ông lớn tuổi đi qua đường. Lúc sau, người đàn ông này rời đi và cụ ông Konno tiến lại phía Fujii bắt chuyện. 

Vào khách sạn với cô gái 24 tuổi, cụ ông 82 bị sát hại dã man-1
Khách sạn nơi xảy ra sự việc

Đứng nói chuyện được khoảng 5 phút, 2 người tiến vào khách sạn để thuê phòng. Tuy nhiên sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Fujii tức giận dùng con dao rọc giấy mang bên người đâm cụ ông đến chết. 

Sau khi gây án, Fujii nhanh chóng rời khỏi khách sạn đến tìm anh trai và bạn trai cũ tại ga Ikebukuro. 

Về phía cụ ông, sau khi sự việc được phát hiện, cảnh sát nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt Fujii. 

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát địa phương bắt được Fujii khi cô ta đang bỏ trốn đến Hachiouji. Thời điểm bị bắt, Fujii vẫn mang theo hung khí là con dao rọc giấy, vết máu ở trên chính là của nạn nhân. 

Vào khách sạn với cô gái 24 tuổi, cụ ông 82 bị sát hại dã man-2
Nghi phạm bị cảnh sát áp giải về trụ sở

Ghi nhận của truyền thông địa phương, ngoài Fujii, 2 người quen của cô này là Yusuke Kobayashi (29 tuổi) và Shota Kobayashi (25 tuổi) cũng đang bị tạm giữ vì không tố giác tội phạm.

Hiện tại, cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra, thu thập thêm chứng cứ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vao-khach-san-voi-co-gai-24-tuoi-cu-ong-82-bi-sat-hai-da-man-n-293748.html

cụ ông tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất