Đi 'chôm' đồ, tên trộm dựng tóc gáy khi 1 giọng nói vang lên

Nghe thấy tiếng hỏi của gia chủ qua camera an ninh, tên trộm giật mình, đứng chết lặng trong giây lát rồi hoảng hốt quay đầu bỏ chạy.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của tên trộm khi cùng đồng bọn lẻn vào nhà dân định "chôm" đồ. 

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh nhà gia chủ, vào khoảng 5h sáng, 2 người đàn ông điều khiển xe máy dừng lại trước cửa nhà. Người ngồi sau xuống xe, đi thẳng vào trong thăm đò. 


Clip ghi lại sự việc trích xuất từ camera an ninh ngôi nhà

Thấy có bóng người lạ, con chú của chủ nhà đã sủa inh ỏi để đe dọa tên trộm nhưng hắn ta không hề sợ, vẫn lầm lũi tiến lại gần. 

Ngay sau đó, đèn ngoài sân của ngôi nhà bất ngờ được bật sáng, cùng với đó là giọng của 1 chủ nhà vang lên qua camera: "Alo, mày muốn là gì vậy?". 

Tên trộm nghe thấy tiếng hỏi giật mình, đứng chết lặng trong giây lát rồi hoảng hốt quay đầu, chạy một mạch ra chỗ đồng bọn đang đứng chờ sẵn ở ngoài. 

Đi chôm đồ, tên trộm dựng tóc gáy khi 1 giọng nói vang lên-1

Đoạn clip chỉ hơn 20 giây nhưng đã khiến dân mạng được phen cười "nghiêng ngả". Nhiều người hài hước rằng đây chắc chắn là tên trộm số nhọ nhất năm, đi ăn trộm nhưng lại bị gia chủ dọa cho 1 phen hú hồn. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Vài lần bị dọa thế này chắc tên trộm kia đến bỏ nghề. Tôi cũng phải lắp camera cái để dọa 'khách không mời' các bác ạ".

- "Chó sủa ầm ĩ thế gia chủ tỉnh, nhìn camera rồi. Mấy tên trộm này chắc mới vào nghề, trình non quá"

- "Đúng tình trạng đi ăn trộm quên xem ngày đây rồi, số nhọ hết chỗ nói. Xem mà không nhịn được cười quả quay đầu của tên trộm". 

HT 
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất