Váy 'giở mặt' khiến Jennie lộ 'hố đen' ngay trên ghế đầu Chanel

Xem ra Jennie phải khá chật vật khi diện lên mình bộ cánh "thiếu vải" nhất trong số các chị em BLACKPINK.

Đúng như dự kiến, Jennie Kim đã có mặt tại show diễn Xuân/Hè 2022 của Chanel. Cô cũng là thành viên BLACKPINK sở hữu phong cách khác biệt nhất khi chọn sắc đỏ rực rỡ thay vì tông đen-trắng như Jisoo và Rosé.

Bộ cánh với chất liệu tweed đặc trưng của Chanel giúp nữ đại sứ phô diễn toàn bộ những lợi thế trời ban: từ bờ vai mắc áo, vòng eo thon gọn cho đến đôi chân dài thẳng tắp.

Mỗi tội là cũng vì "bốc" quá nên trong nhiều video từ fan quay trên Instagram, Jennie đã không tránh khỏi tình trạng để lộ "hố đen". 

Váy giở mặt khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel-1
Trời đã mưa và se se lạnh thì chớ, Jennie lại còn "trêu ngươi" người hâm mộ với bộ cánh sexy không để đâu cho hết.

Váy giở mặt khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel-2
Tuy nhiên, do váy ngắn quá nên thành viên BLACKPINK lắm phen loay hoay. Trong lúc mải vắt chân tạo dáng, cô nàng trót để lộ "hố đen" tế nhị. Đây cũng là lần đầu tiên Jennie gặp phải sự cố trang phục tại show thời trang. Bởi trước đến giờ các bộ cánh cô nàng lựa chọn đều là quần hoặc chí ít độ dài của váy cũng quá giữa đùi.

Váy giở mặt khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel-3
Váy giở mặt khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel-4Váy giở mặt khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel-5
Cũng vẫn là Chanel, nhưng loạt trang phục trước đó của Jennie tại show này trông an toàn nhã nhặn hơn hẳn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-vay-sieu-boc-gio-mat-khien-jennie-lo-ho-den-ngay-tren-ghe-dau-chanel-162210510190505999.htm

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất