Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan

Là nam chính trong dự án đam mỹ "2gether The Series", Bright đang thu hút nhiều sự chú ý với vẻ đẹp điển trai không góc chết của mình.

Thời điểm gần đây, những bộ phim về đề tài đồng tính tại Thái Lan đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Khác với thị trường Trung Quốc, các bộ phim đều phải thay đổi thành tình anh em để lách luật, thì tại Thái, đề tài đồng tính trên phim được khai thác thẳng thắn và cởi mở hơn.

Sau sự thành công của hai bộ phim đam mỹ Theory of LoveDark Blue Kiss, công ty giải trí hàng đầu xứ chùa vàng GMMTV tiếp tục cho lên sóng bộ phim đam mỹ học đường 2gether The Series chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-1
Poster bộ phim "2gether The Series"

Dù mới lên sóng tập 1, song nhan sắc nam chính Bright Vachirawit Chivaaree đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Được biết, Bright sinh năm 1997, hiện là nghệ sĩ độc quyền của công ty GMMTV. 

Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-2
Gương mặt đẹp hoàn hảo của Bright

Là người Mỹ gốc Thái, Bright sở hữu vẻ ngoài lai nổi bật cùng đường nét sắc sảo, cá tính. Một vài bộ phim Bright từng tham gia phải kể tới như Social Death Vote, Sea - Tôi Yêu Em,... hay mới đây nhất là vai bác sĩ Peng hồi trẻ trong bộ phim hot My Ambulance.

Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-3Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-4
Anh chàng gây ấn tượng với những bộ hình tạp chí đầy quyến rũ

Bright còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như ca hát, đàn guitar và sáng tác. Anh chàng cũng có thể nói thành thạo tiếng Thái, Anh, và hiện đang học thêm tiếng Trung. Với ngoại hình nổi bật cùng nhiều tài lẻ, Bright đang được GMMTV kì vọng sẽ là gương mặt mới nối tiếp thành công của thế hệ đàn anh đi trước.

Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-5Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-6Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-7Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-8Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-9Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-10Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-11Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-12Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-13Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-14Vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần mới trong làng đam mỹ Thái Lan-15

 Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-dep-cua-nam-than-dam-my-bright-vachirawit-chivaaree-n-212506.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất