Giới trẻ nói gì khi đương kim hoa hậu hút thuốc

(2Sao) - Dạo quanh Hà Nội, trò chuyện với các bạn trẻ, chúng tôi ghi nhận được nhiều ý kiến khác nhau xung quanh sư việc

Chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc vẫn đang choán đầy trang nhất của các trang tin dành cho giới trẻ. Trên facebook, các trạng thái bày tỏ quan điểm về sự việc được cập nhật liên tục. Người ta quan tâm đến cô có khi còn hơn cả hồi kết của giải bóng đá Euro 2016. Thế mới thấy, chuyện tưởng nhỏ, nhưng do hoa hậu làm thì không hề nhỏ.

Dạo quanh Hà Nội, trò chuyện với các bạn trẻ, chúng tôi ghi nhận được nhiều ý kiến khác nhau xung quanh sư việc. Đa số ý kiến cho rằng, với cương vị là đương kim hoa hậu, hành động hút thuốc nơi công cộng của Kỳ Duyên không được đẹp. Đặc biệt, hoa hậu là một hình tượng để giới trẻ noi theo và có những ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ.


Clip các bạn trẻ tại Hà Nội bày tỏ quan điểm về việc Kỳ Duyên hút thuốc

Bạn Ngô Đăng Tuấn Anh – Sinh viên Trường đại học Kinh doanh – Công nghệ

Tuấn Anh, một sinh viên ngành công nghệ cho rằng “Từ trước đến nay, hoa hậu Việt Nam luôn gắn với hình ảnh dịu dàng và rất thuần Việt. Việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc như vậy, thứ nhất sẽ ảnh hưởng đến cuộc thi và thứ 2 sẽ ảnh hưởng đến hình tượng hoa hậu."

Nguyễn Thanh Vân - Nhân viên văn phòng

Bạn Nguyễn Thanh Vân cũng bày tỏ “Hoa hậu Kỳ Duyên khi là người của công chúng thì cũng có sự ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Mọi người có thể hưởng thụ sở thích cá nhân của mình nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến người khác..."

Bệnh cạnh những ý kiến phê phán, một số bạn trẻ lại bày tỏ quan điểm rằng việc hút thuốc là sở thích cá nhân, pháp luật cũng không cấm hay quy định thuốc lá không dành cho phụ nữ. Kỳ Duyên cũng là một cô gái có cuộc sống bình thường, cô ấy có thể thể hiện điều mình thích nếu pháp luật không cấm.

Tạ Hương Quỳnh - Chuyên viên Marketing

Bạn Tạ Hương Quỳnh cho rằng “hút thuốc ở nơi không ảnh hưởng nhiều đến người khác thì đó không phải là vấn đề lớn, còn ở những nơi ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì không nên và mình sẽ có ý kiến thẳng thắn”

Một số bạn trẻ bày tỏ quan điểm không ủng hộ hành động hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng cũng thông cảm cho cô vì cô còn trẻ, quản lý hình ảnh của bản thân chưa được tốt. Dư luận cũng không nên lên án quá gay gắt, vì Kỳ Duyên cũng đã xin lỗi sau hành động của mình.


Thực hiện: Hoàng Trang, Xuân Qúy

Tin tức mới nhất