Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên

Nhắc đến Phú Yên mọi người thường nghĩ đến xứ sở của hoa vàng cỏ xanh với những cánh đồng bất tận nhưng ít ai biết được nơi đây còn có một địa danh cũng đẹp và thơ mộng không kém.

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-1Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-2

Danh lam thắng cảnh Quần thể Hòn Yến là khu vực bao gồm: Hòn Yến, Hòn Đụn, Bàn Than, Gành Yến, Hòn Choi, Vũng Choi tạo thành một quần thể thắng cảnh tự nhiên bên bờ biển. Trong đó, Hòn Yến là điểm nổi bật của quần thể thắng cảnh này.

Hòn Yến thuộc xã An Hòa, huyện Tuy Hòa, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 20km. Mang một vẻ đẹp hoang sơ, Hòn Yến khiến cho bao người muốn tìm về với mảnh đất Phú Yên xinh đẹp.

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-3

Những bãi biển đẹp ở Phú Yên bao giờ cũng luồn lách qua nhiều thôn chài ven biển, và Hòn Yến cũng vậy. Bạn sẽ như lạc vào thế giới khác với những cồn cát trắng trải dài, cảnh thiên nhiên hữu tình giữa trời nước trong xanh, đặc biệt là những loại san hô vô cùng phong phú.

Khi thủy triều rút để lộ ra những bãi đá và cát vàng khiến Hòn Yến đẹp như một thiên đường biển. Nơi đây vẫn còn hoang sơ với những thớ đá rêu phong, những cây bàng cổ thụ và những hàng phi lao xanh ngát.

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-4

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-5

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-6

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-7
Những bãi san hô ẩn mình trong làn nước trong là điểm nổi bật thu hút mọi người đến nơi đây.

Có thể nói Hòn Yến là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch mọi nơi đến đây, đặc biệt vào những ngày đầu tháng và giữa tháng khi thủy triều xuống thì những bãi san hô lộ ra nổi bật trên mặt nước với màu sắc lung linh và hình dạng độc đáo. 

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-8

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-9

Vẻ đẹp hữu tình không phải ai cũng biết đến ở Hòn Yến, Phú Yên-10

Đến với Hòn Yến Phú Yên, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng mới mẻ và nên thơ.

N.Q / Ảnh internet
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-it-nguoi-biet-den-o-hon-yen-phu-yen-n-224965.html

du lịch phú yên Phú Yên

Tin tức mới nhất