Vẻ đẹp không thể rời mắt của Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư hút hồn khán giả với tạo hình đẹp mê hồn trong bộ phim truyền hình Tư mỹ nhân.

Dù diễn xuất của Trương Hinh Dư vẫn phải nhận nhiều phàn nàn nhưng tạo hình của người đẹp trong phim lại luôn được người xem đánh giá cao, đặc biệt là trong dòng phim cổ trang. Sau tạo hình đẹp với các vai diễn Khương Mẫn trong Tân Thiên long bát bộ, Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp, Tiêu Thục Phi trong Võ Mị Nương truyền kỳ, Mã Phương Linh trong Tân Biên thành lãng tử..., Trương Hinh Dư tiếp tục khẳng định ngôi vị "nữ hoàng cổ trang" với bộ phim truyền hình Tư mỹ nhân.



Trong Tư mỹ nhân, Trương Hinh Dư vào vai Mạc Sầu Nữ - một tài nữ nổi danh của nước Sở. Không chỉ sở hữu dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn, Mạc Sầu Nữ còn rất thông minh. Cô là người mạnh mẽ, kiên định, dám yêu dám hận. Tuy nhiên, cuộc đời của Mạc Sầu Nữ lại vô cùng sóng gió.

Tạo hình Mạc Sầu Nữ của Trương Hinh Dư trong phim tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sức hút mê hồn. Nhân vật Mạc Sầu Nữ toát lên vẻ dịu dàng, hiền thục và trong sáng, khác hẳn với hình tượng nóng bỏng, gợi cảm của Trương Hinh Dư ngoài đời.

Tư mỹ nhân lấy cảm hứng từ bài Tư mỹ nhân của Khuất Nguyên, kể về hai nhân vật có thật trong lịch sử là Khuất Nguyên và Sở Hoài Vương. Phim còn sự tham gia của các diễn viên Kiều Chấn Vũ, Dịch Dương Thiên Tử... và dự kiến ra mắt khán giả trong năm nay.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-dep-khong-the-roi-mat-cua-truong-hinh-du-n-106612.html

Tư mỹ nhân Mã Khả trương hinh dư

Tin tức mới nhất