Cuộc chiến phim đam mỹ

Vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên khiến hội 'hủ nữ' chết mê chết mệt

Gương mặt phi giới tính pha chút cổ điển khiến cho Hồ Tiêu Linh gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Dự án Đọc Thầm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của tác giả Priest đang nhận được nhiều quan tâm. Rất nhiều fan của bộ truyện đều dự đoán xem diễn viên nào sẽ vào vai Lạc Văn Chu và Phí Độ.

Nhiều ý kiến cho rằng không có ai thích hợp vào vai Phí Độ hơn Hồ Tiêu Linh. Nam diễn viên cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cám ơn, làm hết sức mình, nghe theo số trời".

Điều này  khiến nhiều tin rằng đoán Hồ Tiêu Linh có thể đã đi casting vai Phí Độ trong dự án chuyển thể đình đám này. 

Vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên khiến hội hủ nữ chết mê chết mệt-1

Hồ Tiêu Linh sinh năm 1993, là một nam diễn viên kiêm người mẫu. Anh sở hữu chiều cao 1m80 với thân hình dong dỏng. Gương mặt phi giới tính pha chút cổ điển khiến cho Hồ Tiêu Linh gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Với mái tóc dài, làn da trắng mịn, đường nét trên gương mặt thanh tú, Hồ Tiêu Linh kiến nhiều người thoạt nhìn phải băn khoăn không biết anh là một "mĩ nữ" hay "nam thần". 

Vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên khiến hội hủ nữ chết mê chết mệt-2

Hồ Tiêu Linh sở hữu vẻ lạnh lùng khiến nhiều người nhận xét anh là người trầm tính. Thế nhưng ngoài đời nam diễn viên này lại là người hoạt ngôn và hài hước.

Mĩ nam tóc dài này từng tham gia một số bộ phim như: Kỉ Nguyên Đỏ, Khuynh thế yêu nhan, Niên đại cam hồng, S.C.I Mê Án tập, Bạn thân mến.

Vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên khiến hội hủ nữ chết mê chết mệt-3

Đọc Thầm là bộ tiểu thuyết đam mỹ phá án nổi tiếng của Priest. Nội dung truyện xoay quanh nhân vật chính Phí Độ, là phú nhị đại, khoảng từ 20-25 tuổi.

Cha Phí Độ là ngụy quân tử, đến với mẹ anh chỉ vì của cải. Phí Độ bị cha tra tấn tinh thần tàn nhẫn từ bé, chính vì thế, anh càng lớn càng trở nên có tiềm chất thiên phú trong lĩnh vực tâm lí học tội phạm.

Vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên khiến hội hủ nữ chết mê chết mệt-4

Trong khi đó, Lạc Văn Chu là cảnh sát vẻ ngoài có chút tùy hứng, bỡn cợt, nhưng là người chính trực, tràn đầy nghĩa khí. Cả hai nhân vật chính gặp nhau nhờ một vụ án.

Điểm đặc sắc của Đọc Thầm còn là các vụ án có tính sát thương cao, tàn nhẫn, thể hiện bộ mặt thối nát của xã hội, được xây dựng vô cùng li kì, hóc búa.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-phi-gioi-tinh-cua-ho-tieu-linh-n-244864.html

Hồ Tiêu Linh đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ