Cuộc chiến phim đam mỹ

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng

Trước đó "Xích Hồ Thư Sinh" được thông báo công chiếu vào tháng 11, thế nhưng ngày 4/12 mới thực chất là thời gian chính thức ra rạp.

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng bộ phim cổ trang Xích Hồ Thư Sinh lấy đề tài hồ ly trong truyền thuyết cũng đã chính thức xác nhận ngày ra rạp vào 4/12 thay vì tháng 11 như thông tin trước đó.

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-1

Với sự tham gia diễn xuất của Lý Hiện và Trần Lập Nông, Xích Hồ Thư Sinh là một trong những bộ phim được ủng hộ nhất hiện nay, sau khi hàng loạt bức ảnh cho thấy phản ứng hóa học sắc nét giữa 2 nhân vật chính được tung ra.

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-2Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-3Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-4

Xích Hồ Thư Sinh kể về chàng hồ ly Bạch Thập Tam (Lý Hiện) phải tham gia kỳ thi quan trọng nhất của hồ tộc đó chính là lấy được viên ngọc hồ ly cũng như linh hồn của Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông), một thư sinh nghèo lên kinh thành dự thi. Dưới hình dạng một người nam nhân bình thường Bạch Thập Tam buộc phải hoàn thành nhiệm vụ và nhanh chóng tìm ra viên tiên đan giúp chàng cáo tăng đạo hạnh tu luyện, đạt cảnh giới bất tử.

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-5

Tuy nhiên Bạch Thập Tam đã vô tình bị cuốn vào tình bằng hữu với mục tiêu của mình và nhận ra rằng Vương Tử Tiến chính là chìa khóa giúp Bạch Thập Tam tiến tới đạo hạnh. Để mọi chuyện không đi sai hướng, Bạch hồ ly tiếp tục đồng hành và bảo vệ chàng thư sinh nghèo khi cả 2 cùng nhau trải qua nhiều cửa ải chết người từ các thế lực tà ác.

Mặc dù đã đảm nhận qua nhiều hình mẫu nhân vật, thế nhưng đây là lần đầu tiên Lý Hiện xuất hiện với vai diễn hồ ly, do đó đây có thể coi là một trải nghiệm mới vẻ và cũng là thách thức đối với sao nam Cá Mực Hầm Mật. Lý Hiện buộc phải có nhiều tư duy đặc biệt để hóa thân vào nhân vật và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-6

Đối với Trần Lập Nông, đây được coi là vai diễn đầu tay của anh chàng khi quyết định bước chéo sang diễn xuất từ vai trò ca sĩ. Nhiều thông tin nội bộ cho biết Trần Lập Nông phải luyện viết chữ cổ và luôn thể hiện tinh thần sẵn sàng học hỏi trên phim trường. Ngoài ra nam ca sĩ cũng khá thân thiết với Lý Hiện khi cả 2 thường xuyên được bắt gặp cùng nhau phân tích kịch bản.

Phim đam mỹ của Lý Hiện công bố ngày ra rạp thế nhưng lại lùi hẳn 1 tháng-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xich-ho-thu-sinh-cua-ly-hien-cong-bo-ngay-ra-rap-chinh-thuc-n-240607.html

Lý Hiện đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ