Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người

Hơn cả sở thích với những chiếc khuyên, người phụ nữ tiết lộ việc bà xỏ khuyên liên tục là để giữ được danh hiệu Guinness.

Elaine Davidson, 56 tuổi, sống ở Edinburgh, Scotland hiện đang giữ kỷ lục Guinness thế giới về số lượng khuyên trên cơ thể phụ nữ nhiều nhất - với con số khổng lồ 11.003.

Bà xỏ khuyên lần đầu tiên vào năm 1997 và chỉ ba năm sau, Elaine đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới. Vào thời điểm đó, bà có 462 chiếc khuyên trên cơ thể và 192 chiếc trên mặt.

Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người-1
Elaine Davidson hiện đang là người giữ kỷ lục thế giới về số khuyên xỏ trên cơ thể. 

Khuôn mặt và cơ thể của Elaine gần như được bao phủ bởi hình xăm và khuyên. Ngoài tình yêu với những chiếc khuyên, bà còn bị thúc đẩy bởi mong muốn giữ kỷ lục thế giới. 

“Để phá kỷ lục, bạn phải đạt đến một cấp độ cao. Tôi muốn phá kỷ lục”, cựu y tá gốc Brazil chia sẻ vào năm 2009. Sau đó, mỗi năm bà tăng dần số lượng khuyên trên cơ thể mình.

Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người-2
Không chỉ gây ấn tượng với những chiếc khuyên, người phụ nữ còn tạo điểm nhấn bằng việc trang điểm và thêm thắt những phụ kiện đầy màu sắc khắp người. 

Elaine có lẽ đã thêm chiếc khuyên quan trọng nhất vào bộ sưu tập của mình vào năm 2011 khi bà kết hôn với Douglas Watson - một công chức về hưu hoàn toàn không có hình xăm hay chiếc khuyên nào.  

Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người-3
Bà kết hôn với một người đàn ông người Anh vào năm 2011.

Vào năm 2012, Elaine đã tích lũy được tổng cộng 9.000 chiếc khuyên trên cơ thể và khuôn mặt và đến tháng 1 năm 2019, cô đã tăng lên 11.000. Khi được hỏi bà yêu thích điều gì nhất về chiếc khuyên, câu trả lời của Elaine rất đơn giản.

“Bởi vì chúng đẹp, chúng sáng bóng, chúng khiến tôi thích thú và khiến mọi người nhìn vào tôi, một người phụ nữ đặc biệt,” bà bày tỏ. 

Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người-4
Vẻ ngoài ấn tượng của Elaine trong trang phục cô dâu. 

Elaine cho biết bà tạo thêm điểm nhấn cho bản thân bằng cách kết hợp khuyên tai của mình với lớp trang điểm tươi sáng và lông vũ. Người phụ nữ cho biết việc xỏ khuyên trên cơ thể không gây khó chịu hay đau đớn và bà vẫn ngủ bình thường với tất cả những món trang sức này trên khắp cơ thể. 

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, người phụ nữ 53 tuổi này còn là một chuyên gia võ thuật với đai đen môn Judo mà bà đã nhận được ở Nhật Bản.

Vẻ ngoài ấn tượng của người phụ nữ hơn 11.000 khuyên xỏ khắp người-5
Bà còn được biết đến với những màn biểu diễn ấn tượng trong các rạp xiếc. 

Elaine còn được biết đến như một thầy bói, người đọc bài tarot và biểu diễn trong các rạp xiếc trên khắp thế giới. Màn biểu diễn đáng chú ý nhất của bà là ngủ trên giường đinh, đi bộ trên đống lửa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/ve-ngoai-an-tuong-cua-nguoi-phu-nu-giu-ky-luc-hon-11-000-khuyen-xo-khap-nguoi-ar692227.html

kỷ lục thế giới hi hữu

Tin tức mới nhất