Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam

"Chàng trai" năm ấy luôn nhắc tới nửa kia với sự tự hào và hạnh phúc.

Dù kín tiếng nhưng nếu nhắc đến một trong những cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất hiện tại, nhiều người vẫn sẽ nhớ tới vợ chồng Thanh Bùi và Trương Huệ Vân. Trong khi Thanh Bùi là một trong những ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng và thành công nhất làng giải trí Việt thì Trương Huệ Vân cũng là Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát kiêm cháu gái thế hệ thứ 4 của gia tộc họ Trương - gia tộc bề thế nhất Việt Nam.

Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam-1
Thanh Bùi là một trong những ca sĩ - nhạc sĩ thành công nhất Việt Nam

Thanh Bùi sinh năm 1983 và được khán giả biết đến khi lọt Top 8 cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Úc - Australian Idol năm anh vừa tròn 25 tuổi. Mãi tới năm 2012, anh mới chính thức trở về Việt Nam.

Ít ai biết rằng đằng sau quyết định trở về và gắn bó với Việt Nam khi ấy của Thanh Bùi có một phần rất lớn nguyên nhân xuất phát từ một người phụ nữ mà anh luôn nhắc tới với sự tự hào. Đó chính là vợ anh - Trương Huệ Vân.

Trước đó, Thanh Bùi đã từng nghĩ sẽ không bao giờ trở về Việt Nam bởi lẽ anh sinh ra và lớn lên ở Úc, được giáo dục ở Úc, ngôn ngữ nói từ bé cũng là tiếng Anh. Nhưng rồi mọi thứ như thay đổi khi trong một lần về nước, Thanh Bùi đã vô tình gặp được Huệ Vân.

Nam nhạc sĩ từng chia sẻ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, khi ánh mắt vừa chạm nhau với vợ, anh đã cảm thấy thế giới xung quanh mình như ngưng lại, cảm giác giống như cả hai đã có mối nhân duyên từ kiếp trước.

"Mãi mãi tôi vẫn nhớ những khoảnh khắc của ngày hôm đó. Khi nhìn thấy Vân, tôi có cảm giác như mình có thể nhìn sâu vào trái tim của Vân luôn vậy. Chưa bao giờ tôi thấy một người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có một người thứ hai có được trái tim như Vân. Lần gặp đầu tiên ấy, tôi bắt tay Vân mà không muốn buông ra luôn", Thanh Bùi nói.

Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam-2
Thanh Bùi đã "trúng tiếng sét ái tình" với Huệ Vân ngay từ lần gặp đầu tiên

Trước khi kết hôn vào cuối năm 2013, Thanh Bùi và vợ đã có hơn 3 năm yêu đương trong thầm lặng. Đồng hành bên tiểu thư gia tộc triệu đô, không ít lần Thanh Bùi phải chịu "lời ra tiếng vào", người cho rằng anh được gia đình bạn gái "chống lưng", người nói anh "ham của".

Dẫu vậy, mọi ồn ào đều không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Sau 3 năm kết hôn, năm 2016, Huệ Vân hạ sinh 2 em bé sinh đôi là Kiến An và Khải An.

Dù kín tiếng về đời tư nhưng mỗi lần được hỏi về vợ, Thanh Bùi luôn sử dụng những ngôn từ đẹp nhất. Bản thân anh cũng luôn khẳng định: "Tôi lãi lớn khi kết hôn".

Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam-3
Dù là tiểu thư trong gia tộc trâm anh thế phiệt bậc nhất nhưng Huệ Vân luôn hy sinh vì chồng vì con

Sau khi trở thành cháu rể gia tộc họ Trương và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, tài giỏi cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh, Thanh Bùi tiếp tục có quyết định lớn thay đổi cuộc đời. Đó chính là đóng cửa tất cả các trường học mình từng mở tại Australia.

Một thời gian sau đó, anh tạm gác sự nghiệp âm nhạc của mình sang một bên và tiến hành tập trung đầu tư vào ngành giáo dục tại Việt Nam. Anh cùng vợ đã xây dựng lên "đứa con tinh thần" là Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul với hy vọng xây dựng một hệ sinh thái giáo dục cho chính 2 thiên thần nhỏ của mình cũng như đóng góp điều gì đó cho Việt Nam.

Khi được hỏi cảm thấy khó khăn với việc đưa ra quyết định này không, Thanh Bùi từng thẳng thắn cho biết với anh, mọi thứ diễn ra thật đơn giản. Bởi anh đã gặp được "tình yêu của đời mình" và điều đó khiến anh quyết định phải quay trở về Việt Nam để không bỏ lỡ cơ hội được chung sống với cô trọn đời.

Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam-4
Sau khi lấy Huệ Vân, Thanh Bùi đã dần chuyển hướng sang tập trung đầu tư vào giáo dục

Có thể nói, thành công của Thanh Bùi luôn gắn liền với sự đồng hành của người vợ tiểu thư. Hiểu được môi trường làm việc của nam nghệ sĩ đa tài, Huệ Vân chưa từng một lần đòi Thanh Bùi phải công khai chuyện tình cảm hay có màn cầu hôn lãng mạn như những cặp đôi khác trong showbiz.

Khi về chung một nhà, cô tiểu thư của gia tộc họ Trương vẫn duy trì cách sống điềm đạm, nhẹ nhàng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để người bạn đời duy trì đam mê.

Thời điểm Thanh Bùi thành lập trường đào tạo âm nhạc của riêng mình, ít ai biết rằng chính Trương Huệ Vân là người đứng sau hỗ trợ chồng một cách tối đa.

Bận rộn với sự nghiệp kinh doanh riêng của gia tộc nhưng Huệ Vân luôn sẵn sàng phụ chồng từ những việc nhỏ nhất như lao vào dọn dẹp từng góc, từng phòng của ngôi trường nghệ thuật ấy đến những chuyện to hơn như lên kế hoạch thu chi chi tiết, góp ý vào các bản thiết kế nội thất của trường.

Có thể nói, trong lúc người khác còn mải theo đuổi "nàng thơ" thì Thanh Bùi đã có "nàng mây" của riêng mình, bởi thế nên cuộc sống của anh trọn vẹn, đủ đầy và luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ!

Quyết định thay đổi cuộc đời của cháu rể gia tộc bề thế nhất Việt Nam-5
Người khác có "nàng thơ" còn Thanh Bùi tự hào và may mắn vì có "nàng mây" Trương Huệ Vân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-noi-tieng-thi-ve-nuoc-gap-tinh-yeu-doi-minh-chang-trai-tro-thanh-chau-re-cua-gia-toc-be-the-nhat-viet-nam-va-quyet-dinh-thay-doi-cuoc-doi-162221501185105935.htm

Thanh Bùi

Tin tức mới nhất