'Bà tiên váy cưới' Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin

Dù nhiều lần bị bóc da mặt nhàu như táo tàu nhưng đôi chân của "bà tiên váy cưới" thì khác hẳn, thon nuột ngỡ ngàng.

Nhắc đến Vera Wang là người hâm mộ nghĩ ngay đến những bộ váy cưới cổ tích được nhiều mỹ nhân đình đám, công chúa hoàng gia trên thế giới trưng diện. Ngoài ra, bà còn là huyền thoại nhan sắc lão hóa ngược vì trẻ đến mức đáng kinh ngạc.

Nhiều lần được truyền thông tung hô là ngoài 70 mà chỉ như các cô gái đôi mươi, Vera Wang như một "tượng đài" hack tuổi bởi vóc dáng mảnh mai khó tin. Nếu chỉ thoạt nhìn từ phía sau, "bà tiên váy cưới" rất dễ khiến người xem hiểu lầm là một thiếu nữ nào đó.

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-1

Mới đây, NTK 72 tuổi tiếp tục khuynh đảo mạng xã hội khi thả nhẹ 2 bức hình trên trang trang cá nhân. Trong loạt ảnh mới nhất, Vera Wang diện một bộ đồ màu hồng kết hợp quần đen theo style "black-pink".

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-2

Có lẽ hiểu được lợi thế hình thể của mình nên Vera Wang khoe trọn được đôi chân dài nuột nà, không tì vết. Ngoài ra, NTK còn rất chuộng style trang điểm nude với đôi môi bợt tiệp màu da. Tuy nhiên, netizen cho rằng, Vera Wang nên thay đổi màu son cho gương mặt trở nên tươi tắn hơn thay vì cứ trung thành với style make-up trong veo này.

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-3
Hình ảnh Vera Wang trong tiệc sinh nhật tuổi 72

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-4
Diện chiếc đầm hai dây vàng trễ nải khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, Vera Wang khiến không một ai nghĩ bà đã ở ngoài tuổi "thất thập cổ lai hy". 

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-5

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-6
Cũng chỉ có Vera Wang mới tự tin nhiện những outfit kiệm vải này ở tuổi 72.

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-7
Tuy nhiên, ngay sau đó, Vera Wang cũng bị bóc nhan sắc thật khi thiếu photoshop. NTK lộ làn da nhăn nheo láo hóa đúng tuổi nhưng vóc dáng vẫn gọn gàng.

Bà tiên váy cưới Vera Wang 72 tuổi gây sốt với cặp chân nuột khó tin-8
Công bằng mà nói, để 72 mà trẻ trung như 27 thì quả thật phải có sự can thiệp của công nghệ chỉnh ảnh thôi còn thực tế ở tuổi 7X mà NTK vẫn giữ được phom người như vậy là quá xuất sắc rồi.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vera-wang-72-tuoi-gay-sot-voi-cap-chan-nuot-kho-tin-n-283155.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất