Justin Bieber khiến fan 'náo loạn' khi bất ngờ đăng ảnh selfie khoe hình xăm

Justin Bieber đăng một bức ảnh "tự sướng" để ngực trần trên mạng xã hội khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây (sáng 14/4 - theo giờ Mỹ), trên tài khoản instagram cá nhân, Justin Bieber đã đăng một bức ảnh đen trắng với phần thân để trần, làm lộ rõ những hình xăm trên cơ thể. Và những fan của anh chàng 23 tuổi này dễ dàng nhận ra có sự xuất hiện của những hình xăm mới.


Ảnh selfie Justin Bieber đăng trên tài khoản instagram của mình.
 


Đoạn clip ngắn Justin đăng tải trên Instagram của mình.


Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú của mình khi justin đăng ảnh: "Bạn trông thật tuyệt vời". Một fan người Tây Ba Nha khen body chắc khỏe của Justin với dòng bình luận: "Bebe ya no te tatues mas", tạm dịch là "Baby không cần mặc nữa" (ám chỉ anh chàng Justin có nhiều hình xăm kín khắp cơ thể rồi).
 


Justin cũng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ một loạt những bức ảnh phòng thu.
 


Nam ca sĩ "Love yourself" đã có xăm đôi cánh khổng lồ của mình ở sau gáy, và trong khuôn hình là hình ảnh anh chàng đang tập luyện cho ca khúc mới.
 


Justin đăng tải 4 bức ảnh đen trắng khó hiểu trong lúc chơi nhạc lên tài khoản instagram của mình và không hề kèm chú thích, trạng thái biểu cảm nào.



Chú thích duy nhất cho những bức ảnh có lẽ được thể hiện khi Justin mặc chiếc áo hoodie đen với logo lưu diễn thế giới Purpose phía sau lưng.
 

Album phòng thu thứ 5 của Justin Bieber được fan nóng lòng chờ đợi từ rất lâu và nhiều người kỳ vọng anh chàng sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Justin Bieber hình xăm selfie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao