Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Vì sao chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO gây tranh cãi?

Chương trình "Người ấy là ai" có nhiều lùm xùm, khiến khán giả không còn tin vào những màn ghép đôi.

Tập mới nhất chương trình Người ấy là ai mùa 3 gây chú ý với màn lựa chọn thành công của Hương Giang Idol. Cô chọn anh chàng độc thân Matt Liu - được giới thiệu là CEO gốc Singapore. Sau khi chương trình lên sóng, Hương Giang nhận được lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Thế nhưng, từ phía cộng đồng mạng, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người tin Hương Giang đã tìm được tình yêu ở game show, song lại có người đặt câu hỏi phải chăng đây chỉ là một màn dàn dựng của truyền hình thực tế.

Vậy đâu là những lý do khiến chuyện hẹn hò của Hương Giang và nam chính Người ấy là ai gây tranh cãi những ngày qua.

CEO có tìm người yêu qua truyền hình thực tế?

Matt Liu giới thiệu anh có công ty về lĩnh vực cơ khí. Bên cạnh đó, anh còn đam mê golf và siêu xe. Không thể phủ nhận đây là một hồ sơ ấn tượng. Chưa kể, 9X cũng có ngoại hình điển trai.

Trước Matt Liu, một nam chính khác của Người ấy là ai từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với chức danh CEO lĩnh vực truyền thông là Tống Đông Khuê (xuất hiện ở tập 9).

Vì sao chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO gây tranh cãi?-1
Matt Liu được giới thiệu là CEO, làm việc trong lĩnh vực cơ khí.

Từ đây, nhiều người đặt câu hỏi liệu một CEO bận rộn công việc kinh doanh có thời gian để tham gia truyền hình thực tế, tìm kiếm người yêu. Hay họ đến chương trình với mục đích khác, như xây dựng hình ảnh, đánh bóng tên tuổi?.

Diễn viên Khôi Trần, từng đảm nhận vai trò host chương trình Anh chàng độc thân, chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân: "Đồng hành cùng các bạn một tháng trong mọi hoạt động, chuyện nảy sinh tình cảm giữa các thí sinh là điều mà tôi cảm nhận được là hoàn toàn có. Còn mức độ sâu cạn thế nào thì hạ hồi phân giải.

Chứ mấy chương trình sắp xếp cho gặp nhau một lần mà đã cho đó là chân ái của cuộc đời thì hơi bị quá. Nhưng tóm lại một điều, không có CEO tài năng, giàu có nào lên truyền hình chỉ để kiếm người yêu đâu mấy bạn ơi".

Đồng tình với ý kiến của Khôi Trần, khán giả tên Thảo Anh bình luận: "Tôi nghĩ đàn ông thành đạt, đẹp trai không có thời gian để tham gia game show giải trí như vậy. Chưa kể, trong chương trình, họ còn bị mang ra bàn tán, phân tích tính cách, phỏng đoán giới tính. Tôi cho rằng nếu đúng là CEO, giữa họ và chương trình phải có một thỏa thuận nào đó".

Một thành viên mạng khác bày tỏ: "Có thể chức danh CEO đang bị lạm dụng. Tôi không loại trừ khả năng họ đến chương trình để đánh bóng tên tuổi. Chẳng phải ai sau khi xuất hiện trên truyền hình cũng được chú ý hơn sao?".

Một giả thuyết nữa được các thành viên mạng đưa ra là Hương Giang và Matt Liu quen biết từ trước. Sau đó, họ cùng tham gia chương trình để được ghép đôi.

"Theo suy nghĩ của mình, Hương Giang và bạn trai Singapore hẹn hò thật. Nhưng hai người quen từ trước, không phải nhờ Người ấy là ai. Truyền hình thực tế nào cũng có dàn dựng, sắp xếp", khán giả tên Mai Lan chia sẻ.

Phản ứng của người trong cuộc và những thông tin xung quanh

Đầu tiên phải kể đến lời chúc của Đức Phúc dành cho Hương Giang. Nam ca sĩ là một trong những khách mời tư vấn cho Hương Giang trong chương trình. Sau khi tập 14 lên sóng, giọng ca 9X chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày trọng đại của chị cả Giang đã đến rồi. Anh chị sẽ mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới để hát mãi thôi".

Việc Đức Phúc nhắc đến đám cưới ngay khi chương trình vừa khép lại khiến người xem không khỏi hoang mang. Dù ê-kíp ghi hình trước đó khoảng 2 tháng, từ khóa đám cưới vẫn khá nhạy cảm.

"Cưới thật à?", "Mới đồng ý mà. Sao nhanh thế?", "Mới xem tối qua mà đã có tin vui rồi"... là những bình luận bên dưới bài đăng của nam ca sĩ.

Những phản ứng tiếp theo của người trong cuộc cũng góp phần khiến câu chuyện trở nên ồn ào hơn. Ngày 9/8, một tài khoản mạng xã hội đăng bài viết cho rằng Matt Liu từng tán tỉnh cô, cùng dòng tin nhắn bằng chứng "Hi em".

Sau đó, Hương Giang và Matt Liu đều sử dụng dòng chữ "Hi em" ở bài đăng trên trang cá nhân. Khán giả cho rằng đây là màn đáp trả tin đồn của hai nhân vật chính.

Ngày 11/8, quản lý của Hương Giang lên tiếng, ngầm phủ nhận thông tin có hợp đồng tình cảm. Người này cho rằng Hương Giang luôn kín tiếng chuyện cá nhân. Đó là lý do 5 năm qua, cô không công khai bạn trai.

Vì sao chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO gây tranh cãi?-2Vì sao chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO gây tranh cãi?-3Vì sao chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO gây tranh cãi?-4
Nhiều người tham gia show "Người ấy là ai" bị tố nói dối trong chương trình. Ảnh: BTC.

"Người ấy là ai" ồn ào từ trước chuyện của Hương Giang

Một trong những lý do quan trọng khiến người xem luôn hoài nghi, mất niềm tin với chương trình là Người ấy là ai mùa 3 quá nhiều lùm xùm. Trước khi Hương Giang - Matt Liu thành đôi, nhiều người chơi bị tố nói dối.

Nam chính của tập 4, Ngọc Anh, bị bóc mẽ đã có người yêu. Khi lên chương trình, anh vẫn giới thiệu mình độc thân. Anh cũng được nữ chính Phan Thị Huyền Thoại lựa chọn. Hai người còn đăng ảnh đi chơi sau chương trình.

Trong tập 3, Michael Trương, một Việt kiều Canada, tiết lộ từng lập gia đình và ly hôn được 6 tháng. Anh muốn đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh hy vọng tìm thấy cô gái phù hợp.

Tuy nhiên, sau khi tập 3 phát sóng, Michael Trương bị khơi lại chuyện chưa ly hôn khi tham gia chương trình. Trước thông tin trái chiều, anh này giải thích: "Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện".

Bác sĩ Quang Lâm, nam chính trong tập 8, gặp lùm xùm sau khi kết đôi với bạn nữ. Một số tài khoản mạng tố Quang Lâm đã có người yêu. Theo thông tin, bạn gái là người cùng ngành và học chung trường với anh.

Quang Lâm sau đó phủ nhận nghi vấn nói dối. Anh cho biết đã chia tay người yêu nửa năm trước khi xuất hiện ở Người ấy là ai. "Các bạn không sống cuộc sống của mình. Các bạn có biết chính những câu nói như thể hiểu rõ về mình của các bạn đang hướng suy nghĩ của mọi người theo một chiều khác hay không?”, bác sĩ trẻ giãi bày.

Mới đây, Hoàng Linh, em gái người mẫu Hoàng Thùy, tỏ thái độ bức xúc khi bị cắt sóng. Cô chỉ trích ê-kíp Người ấy là ai làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời kể của Hoàng Linh, ban tổ chức không chủ động thông báo. Đến khi cô hỏi, họ mới nói chương trình bị mất hai số do file bị hỏng và phải mang qua Singapore sửa.

Với tất cả ồn ào trên đây, không khó hiểu khi chuyện tình giữa Hương Giang và CEO Singapore cũng bị đưa vào vòng nghi vấn.

Chia sẻ với chúng tôi, một người từng làm biên tập ở chương trình truyền hình thực tế, cho hay: "Game show nào cũng sẽ có yếu tố dàn dựng nhằm tạo ra một câu chuyện hay hoặc nội dung kịch tính hơn. Mức độ thật giả đến đâu chỉ người trong cuộc biết rõ. Khán giả hãy coi đó đơn thuần là chương trình giải trí, đừng đặt niềm tin 100%".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-chuyen-hen-ho-cua-huong-giang-va-ceo-gay-tranh-cai-post1119477.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu