Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á

Hoa hậu Việt Nam 2018 đẹp lên nhiều sau khi lấy chồng và sinh con. Vẻ đẹp của cô không chỉ mặn mà hơn mà còn đi kèm với phong thái sang trọng, trưởng thành.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-1
Mới đây, trang TC Candler Asia đã công bố 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, trong đó Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Cô xếp ở vị trí thứ 77. Đây là một trang xếp hạng mới, chưa có uy tín lớn nhưng sự có mặt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được xem là xứng đáng.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-2
Đặng Thu Thảo từng bị chê là nhan sắc đậm chất miền Tây nhưng những năm gần đây, người ta thấy cô ngày càng sành điệu và sang trọng, tương xứng với vị thế vợ của một thiếu gia giàu có, con dâu gia đình quyền quý.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-3
Đặng Thu Thảo cũng được biết đến như Hoa hậu Việt Nam có đời sống riêng tư viên mãn nhất khi cô kết hôn với người chồng thành đạt, cũng là mối tình đẹp và sâu đậm nhiều năm. Sau khi kết hôn, cô sớm sinh con cho nhà chồng.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-4
"Khi còn trẻ, ta là người hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác", hoa hậu chia sẻ suy ngẫm về cuộc đời, "Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều. Yên tựa mây trời hạnh phúc sẽ nở hoa".

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-5
Từng bị một bộ phận công chúng chỉ trích vì không đi thi quốc tế, "thành hoa hậu chỉ để lấy chồng giàu", "hoa hậu event" nhưng qua thời gian, Thu Thảo cũng tìm được hạnh phúc đích thực và được dư luận yêu mến trở lại. 

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-6
Cô giữ vững hình ảnh Hoa hậu Việt Nam trong mắt công chúng khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng và trung thành với phong cách điệu đà, nữ tính. Thu Thảo có lẽ là Hoa hậu Việt Nam thuần chất nhất từ trước đến nay.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-7
Không quá nổi trội về hoạt động cộng đồng hay thành công trong showbiz nhưng Thu Thảo vẫn là một hình mẫu tốt cho các cô gái trẻ, vì các giá trị mà cô đại diện: tình yêu chân thành, hạnh phúc gia đình, con cái và sự bền vững.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-8
Khi trở thành mẹ, Thu Thảo càng kín tiếng hơn vể cuộc sống riêng, dù cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Hoa hậu và chồng cùng giữ gìn tổ ấm, giữ cho con cuộc sống tách xa showbiz, không để hạnh phúc bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á-9
Phong cách thời trang của Thu Thảo cũng ngày càng đi theo hướng quý cô, vừa cổ điển vừa đơn giản.

Theo Zing


Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất