Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Vì sao F1 tử vong khi đang thực hiện cách ly tập trung ở Hòa Bình?

Lãnh đạo Sở Y tế Hòa Bình cho biết trước khi được đưa đi cách ly tập trung, người này bị bệnh ung thư gan, xơ gan giai đoạn cuối.

Trưa 11/5, trên địa bàn tỉnh Hoà Bình mới đây có 1 trường hợp F1 là nam giới bất ngờ tử vong khi đi cách ly tập trung. Đây là trường hợp F1 trở về từ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, được đưa đi cách ly ngày 9/5. 

Vì sao F1 tử vong khi đang thực hiện cách ly tập trung ở Hòa Bình?-1
Ảnh minh họa

Qua xác minh, lãnh đạo Sở Y tế Hòa Bình, trước khi được đưa đi cách ly tập trung, người này bị bệnh ung thư gan, xơ gan giai đoạn cuối. Tại cơ sở cách ly, sáng 11/5, bệnh nhân mệt, hôn mê nên được đưa đến trung tâm y tế và tử vong ngay sau đó. 

"Nguyên nhân nạn nhân tử vong do bị bệnh về gan. Ổ ung thư gan khi mà vỡ ra người mắc bệnh sẽ tử vong rất nhanh. Qua kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 âm tính", vị lãnh đạo Sở Y tế cho biết. Đồng thời, vị lãnh đạo cũng nhấn mạnh, bệnh nhân tử vong tại trung tâm y tế chứ không phải trong khu cách ly.

Tính đến trưa 11/5, Hoà Bình ghi nhận 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong đợt dịch mới.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-f1-covid19-tu-vong-khi-dang-cach-ly-o-hoa-binh-n-261245.html

SARS-CoV-2 COVID-19 tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất