Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?

Hình ảnh của Việt Anh bây giờ đã có nhiều thay đổi so với phim "Matxcơva - Mùa Thay Lá" đang được lên sóng.

Hương Vị Tình Thân vừa kết thúc, bộ phim Matxcơva – Mùa Thay Lá đang tiếp sóng, đây là phim với 4 tập đã được ra mắt vào dịp Tết 2017. Matxcơva – Mùa Thay Lá xoay quanh Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm), họ từng là mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc.

Nhưng vì một biến cố mà chuyện tình cả hai đi đến dang dở. Thời gian qua đi, cả 2 tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Moskva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến.

Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-1
Các diễn viên tham gia trong phim Matxcơva – Mùa Thay Lá

Ngoài diễn xuất của Hồng Diễm- Hồng Đăng nhận được sự quan tâm của khán giả thì vai diễn của Việt Anh cũng không nằm ngoài sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là ngoại hình của nam diễn viên.

Trong Matxcơva – Mùa Thay Lá, Việt Anh vào vai Đức - chồng của Phương (Hồng Diễm) là một người đàn ông bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho vợ nhưng cũng rất yêu thương cô. Giữa Đức, Phương và Minh (Hồng Đăng) vô tình diễn ra chuyện tình tay ba khi “người cũ” xuất hiện.

Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-2Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-3
Ngoại hình của Việt Anh 4 năm trước rất nam tính mạnh mẽ

Vào 4 năm trước, nam diễn viên Việt Anh có ngoại hình điển trai, phong độ. Gương mặt chưa qua phẫu thuật của Việt Anh hiện lên nét nam tính mạnh mẽ khác hẳn phong cách “ẻo lả” ở thời điểm hiện tại.

Nhờ vào vẻ ngoài phong trần nam tính này mà Việt Anh được lựa chọn vào những vai diễn gai góc làm “điêu đứng”  trái tim các cô gái.

Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-4Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-5Vì sao khán giả tiếc nuối khi nhìn Việt Anh 4 năm trước?-6
Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi rất nhiều

Việt Anh bây giờ đã thay đổi khá nhiều, anh không ngai công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt khác lạ đơ cứng hốc hác, không còn tự niên như trước.

Dù chuyện thay đổi ngoại hình là chuyện riêng và là sở thích cá nhân của mỗi người nhưng đây luôn là câu chuyện được mọi người mang ra bàn tán và cười cợt.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-khan-gia-tiec-nuoi-khi-nhin-viet-anh-4-nam-truoc-n-283417.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất