Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các 'phi công trẻ'?

Cả hai dự án phim truyền hình mới đây nhất của Song Hye Kyo đóng cặp cùng các bạn diễn nam kém nhiều tuổi đều nhận thất bại nặng nề.

Song Hye Kyo đã có sự trở lại được mong chờ trong năm 2021.

Với tác phẩm Now, We Are Breaking Up của đài SBS cô vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang từng bị tổn thương vì tình yêu.

Đóng cặp với nữ diễn viên là Jang Ki Yong, đàn em kém cô tới 11 tuổi. Bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng đã phải nhận thất bại nặng nề cả về nội dung, diễn xuất và rating.

 

Now, We Are Breaking Up bị đánh giá là có nội dung nhàm chán, cũ kỹ. Bộ phim khiến khán giả cảm thấy vô cùng chán nản và bất lực, rating chỉ dao động trong khoảng 6%. Diễn xuất của cả hai diễn viên chính cũng nhận nhiều ý kiến phê bình.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-1Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-2

 

Quay ngược thời gian về 2 năm trước, Song Hye Kyo cũng phải nhận “trái đắng” cùng bộ phim Encounter đóng cùng Park Bo Gum, một đàn em khác kém cô tới 13 tuổi.

 

Đây cũng là một bộ phim tình cảm nhàm chán, tình tiết chậm chạp, lỗi thời khiến khán giả chỉ muốn “ngủ gật”. Dù quy tụ hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn nhưng Encounter bị coi là một thất bại đáng xấu hổ.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-3

 

Có thể nói, Song Hye Kyo đã không còn ở độ tuổi quá trẻ vậy nên việc đóng với các đàn em là một điều dễ dàng xảy ra. Tuy nhiên, trong khi những diễn viên cùng thời như Gong Hyo Jin, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun hay Im Soo Jung vẫn đạt được thành công lớn và nhận được rất nhiều lời khen khi đóng cùng “phi công trẻ” thì Song Hye Kyo lại liên tục thất bại.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-4Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-5
Các diễn viên cùng thời đều thành công với bạn diễn trẻ tuổi còn Song Hye Kyo thì liên tục thất bại

 

Việc dấu hiệu chênh lệch tuổi tác chỉ là một nguyên do rất nhỏ dẫn đến sự thất bại liên tục của Song Hye Kyo. Nguyên nhân lớn nhất chính là do cách chọn kịch bản của nữ diễn viên này.

 

Đóng cặp cùng các đàn em kém rất nhiều tuổi Song Hye Kyo lại toàn chọn những bộ phim tình cảm có nội dung lãng xẹt và không hợp thời. Một bộ phim xuyên suốt chỉ là câu chuyện tình yêu sến sẩm, khóc lóc, chia tay rồi lại quay lại mà không hề có cao trào, hấp dẫn gì khiến khán giả không có kiên nhẫn để theo dõi tiếp.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-6

Nội dung đã không hấp dẫn, cặp đôi nam nữ chính lại trông không hề hợp và lộ rõ khoảng cách tuổi tác quá lớn nên thực sự không có điểm gì để giữ chân được người xem.

 

Song Joong Ki cũng kém Song Hye Kyo 3 tuổi, tuy khoảng cách tuổi tác không quá lớn nhưng điều lớn nhất tạo nên thành công cho Hậu Duệ Mặt Trời chính là nội dung và kịch bản xuất sắc của bộ phim.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-7

Một bộ phim hấp dẫn, ngoài câu chuyện tình yêu thì còn có các câu chuyện khác đan xen, những phân cảnh hành động thu hút. Chính vì vậy, có thể nói việc Song Hye Kyo liên tục thất bại gần đây chính là do vấn đề lựa chọn kịch bản của chính cô.

 

Bên cạnh đó, cách tạo phản ứng hóa học của Song Hye Kyo với các bạn diễn cũng vô cùng “một màu” và kém thu hút.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-8

 

Tác phẩm nào Song Hye Kyo cũng diễn và tạo phản ứng hóa học như nhau, không hề có sự đột phá. Nếu Son Ye Jin và Jung Hae In trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi vừa “ngọt sâu răng” rồi đau khổ quặn thắt, Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul trong Khi Hoa Trà Nở ngọt ngào cảm động, hay Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới lại hài hước, dễ thương thì Song Hye Kyo cứ giữ suốt thần thái cao ngạo, không quan tâm tới tình yêu rồi sau đó lại khóc lóc, bi lụy. Bộ phim nào của Song Hye Kyo cũng như vậy khiến nó luôn bị thất bại.

 

Song Hye Kyo chẳng có gì mới mẻ, cũng không hề dẫn dắt tốt khiến các đàn em của cô cũng không có nhiều “đất” để thể hiện.

Vì sao Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các phi công trẻ?-9

 

Tác phẩm tiếp theo mà “Nữ hoàng phim truyền hình” tham gia mang tên The Glory, cũng là một bộ phim mà cô đóng cặp với đàn em kém tới 14 tuổi Lee Do Hyun.

Tuy nhiên, hy vọng đây sẽ là bộ phim cắt đứt chuỗi “bom xịt” của Song Hye Kyo khi nó được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, người đã tạo nên thành công cho Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh…Và hy vọng Song Hye Kyo sẽ thực sự có sự đột phá trong diễn xuất với tác phẩm này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-song-hye-kyo-gap-trai-dang-voi-cac-phi-cong-tre-n-290452.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất