Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi 'lênh đênh'?

Có quá nhiều cơ hội tốt trong tay, thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhất Đồng vẫn mãi giậm chân tại chỗ.

Kiếm Vương Triều – Dự án truyền hình từng thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ sự xuất hiện của bộ đôi nam – nữ diễn viên Lý Hiện và Lý Nhất Đồng thủ vai chính.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng bộ phim đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, cụ thể vấn đề được bàn tán ở đây chính là cốt truyện cũng như khả năng diễn xuất của Lý Nhất Đồng.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-1
Lý Nhất Đồng – Lý Hiện trong "Kiếm Vương Triều"

Mặc dù là nữ diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất khi nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, nhưng sự thể hiện của cô trong Kiếm Vương Triều chỉ dừng lại ở mức trung bình theo nhận định của khán giả. Phần đông ý kiến cho rằng biểu cảm quá “đơ” của cô là một trong những nguyên nhân chính tạo nên sự kém hấp dẫn cho bộ phim.

Đồng thời Lý Nhất Đồng và Lý Hiện chưa thật sự thuyết phục khán giả khi hóa thân vào cặp tình nhân Thiển Tuyết và Đinh Ninh.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-2

Ngoài Lý Hiện, Lý Nhất Đồng còn có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, điển hình phải kể đến Đặng Luân. Nam diễn viên được kì vọng sẽ giúp cho Lý Nhất Đồng tỏa sáng trong diễn xuất, tuy nhiên kết quả cuối cùng lại không như mong đợi.

Sau thành công với bộ phim Mật ong ngọt ngào, Đặng Luân là một trong những nam diễn viên bảo chứng về mặt rating, những tác phẩm anh tham gia đều nhận về lượt xem ấn tượng.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng không khiến cho bộ phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu hợp tác cùng Lý Nhất Đồng trở nên khá khẩm hơn là bao. Diễn xuất chưa thật sự nổi bật của Lý Nhất Đồng khi đặt cạnh Đặng Luân đã khiến cho cô nhận về không ít ý kiến chê bai từ khán giả.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-3
Lý Nhất Đồng – Đặng Luân trong "Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu"

Màn hợp tác của Lý Nhất Đồng và La Tấn trong bộ phim Hạc Hoa Lệ Đình cũng mang về lượng rating không khả quan là bao so với các tác phẩm trước. Theo ý kiến của nhiều khán giả, nguyên nhân chủ yếu chính là sự gượng gạo trong diễn xuất của La Tấn đối với Lý Nhất Đồng trong phim.

Có ý kiến cho rằng vì La Tấn là người đã có gia đình, đặc biệt anh còn sắp lên chức bố thế nên việc thân mật với bạn diễn khác sẽ khiến anh không được thoải mái. Cũng chính vì điều này mà tinh thần vai diễn của anh trong phim chưa thật sự tốt kéo theo sự hời hợt của khán giả dành cho Hạc Hoa Lệ Đình.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-4

Ngay cả bản thân Lý Nhất Đồng cũng từng thừa nhận rằng mặc dù nắm trong tay nhiều cơ hội tốt nhưng cô vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Lý Nhất Đồng cho biết cô còn khá nhiều bộ phim được xếp vào hàng “tồn kho” vì những lí do khác nhau. Điều này phần nào đã khiến cho sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn giậm chân tại chỗ dù thời gian hoạt động nghệ thuật khá lâu.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-5

Nổi lên như một hiện tượng sau khi thủ vai nữ chính trong Bán Yêu Khuynh Thành, Lý Nhất Đồng được kỳ vọng sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng của nền điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên tính điểm thời điểm hiện tại, sự nghiệp trì trệ của cô đã khiến cho khán giả đặt ra câu hỏi: “Phải chăng sự nổi tiếng mà Lý Nhất Đồng có được là do độ 'push' quá đà từ biên kịch Vu Chính?”.

Nắm trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, vì sao sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi lênh đênh?-6
“Phải chăng sự nổi tiếng mà Lý Nhất Đồng có được là do độ 'push' quá đà từ biên kịch Vu Chính?”

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vi-sao-su-nghiep-cua-ly-nhat-dong-van-mai-lenh-denh-6760037.html

Lý Hiện Lý Nhất Đồng vu chính

Tin tức mới nhất