Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Vì sao vụ Xuân Hương - Trang Trần bỗng dưng im ắng?

Sau chuỗi ngày ồn ào, vụ kiện tụng giữa nghệ sĩ Xuân Hương và cựu người mẫu Trang Trần bỗng đứng trước nghi vấn "chìm xuồng".



Cách đây chưa lâu, dư luận đã nóng lên bởi đoạn clip cựu người mẫu Trang Trần chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương bằng ngôn ngữ "chợ búa", dung tục bắt nguồn từ lý do cô cho rằng trước đó nghệ sĩ đàn chị đã vào trang cá nhân Facebook của mình gửi bình luận khiếm nhã.

Một mực khẳng định mình không hề hay biết Facebook Trang Trần cũng như câu bình luận với nội dung ám chỉ cựu người mẫu "vô văn hóa", nghệ sĩ Xuân Hương quyết định nộp đơn kiện Trang Trần ra tòa với tội danh xúc phạm danh dự người khác.

Đối diện với thông tin này, Trang Trần một lần nữa khiến dư luận ngỡ ngàng với thái độ thản nhiên, thậm chí thách thức nghệ sĩ đàn chị kiện tụng. Hằng ngày, bản thân cựu người mẫu vẫn ung dung, chia sẻ chuyện sẵn sàng đợi ngày hầu tòa.

Đặc biệt, Trang Trần còn tiết lộ, cô được những người thân ủng hộ, bênh vực cách đáp trả cùng hành động đối đầu với nghệ sĩ lớn tuổi. Cụ thể, trong một đoạn livestream, cô kể rằng ngay sau khi xảy ra sự việc, mẹ chồng cô đã dạy con dâu cách đối đáp với nghệ sĩ Xuân Hương 

Điều đáng nói, sau chuỗi ngày ồn ào "đối khẩu" nhau qua mạng xã hội, báo chí truyền thông... hiện tại, cả hai nhân vật chính của câu chuyện bất ngờ im ắng khiến dư luận đặt ra nghi vấn câu chuyện sẽ "chìm xuồng".

vi-sao-vu-xuan-huong-trang-tran-bong-dung-im-ang1
"Cuộc chiến" giữa Xuân Hương - Trang Trần qua lá đơn tố cáo

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, thái độ im ắng của bà có phần dễ hiểu bởi như thông tin nữ nghệ sĩ chia sẻ cách đây ít ngày với Báo Gia đình & Xã hội, mọi phát ngôn cũng như diễn biến, thủ tục của vụ kiện bà đã ủy quyền cho luật sư nên sẽ không lên tiếng.

Khi đoạn clip chửi tục, nêu đích danh nghệ sĩ Xuân Hương mới xuất hiện trên mạng xã hội, được nhiều trang tin, kênh phát hành đăng tải lại... thái độ của nghệ sĩ Xuân Hương tuy bất ngờ, bức xúc vì "không hiểu tại sao Trang Trần làm thế"

Nhưng qua cách bà trả lời báo chí cho thấy một động thái khá thận trọng, thể hiện tín hiệu không muốn đào sâu vụ lùm xùm và nếu có lời xin lỗi từ phía Trang Trần có thể vẫn bỏ qua.

Nhiều lần liên hệ với nữ nghệ sĩ, chúng tôi cũng nhận được lời từ chối của bà trong việc cung cấp hình ảnh đơn tố cáo nhằm tránh vi phạm quy định của pháp luật. Bà cho biết, đây không phải lần đầu tiên gặp chuyện rắc rối qua mạng xã hội.

Bản thân bà từng "chịu nhục" khi bị dựng chuyện, bởi móc đời tư qua các thông tin liên quan đến chồng cũ là MC Thanh Bạch nhưng cũng vì tuổi đã cao, công việc bận lại không muốn dính vào mệt mỏi, căng thẳng nên bà cho qua.


Trang Trần không cho là mình sai trong sự việc miệt thị nghệ sĩ Xuân Hương

Nhiều khán giả cho rằng, dù sự việc giữa Xuân Hương - Trang Trần chưa được sáng tỏ nhưng sau clip chửi tục của Trang Trần, hình ảnh một nghệ sĩ lớn tuổi ngồi làm thủ tục kiện tụng tại cơ quan chức năng

Trong khi Trang Trần vẫn ngang nhiên bày tỏ thái độ "thách thức" trên mạng xã hội là một sự đối nghịch gợi nên nhiều bức xúc, suy ngẫm trong đó có sự ngán ngẩm, xót xa cho tình huống ê chề mà một nghệ sĩ giàu trải nghiệm, cống hiến như Xuân Hương lẽ ra không đáng phải nhận.

Ngoài việc tránh vi phạm quy định của pháp luật như cách nghệ sĩ Xuân Hương lý giải cho sự im lặng, không ít ý kiến còn cho rằng, việc nữ nghệ sĩ không lên tiếng nữa là hoàn toàn phù hợp với tính cách cũng như mong muốn từ khán giả về thái độ của nghệ sĩ Xuân Hương với Trang Trần.

"Không đáng để lời qua tiếng lại", "đừng dấn sâu vào chuyện ồn ào, rẻ rúng"... là những lời khuyên của nhiều khán giả giành cho nghệ sĩ Xuân Hương. Họ cho rằng, một người lớn tuổi, lâu nay ít chịu điều tiếng, thị phi như bà tốt nhất chỉ nên đối thoại với Trang Trần trước tòa thay vì mất thời gian đôi co những chuyện bên lề, sẽ chỉ chuốc thêm phiền não, mệt mỏi.

Cách nghệ sĩ Xuân Hương im lặng cũng dấy lên nhiều phỏng đoán về tâm trạng mệt mỏi khi bà bị lăng mạ công khai. Cho dù Xuân Hương có là người bình luận câu khiếm nhã mà Trang Trần nói hay không thì với một người lớn tuổi hẳn không khỏi cảm thấy tổn thương nặng nề khi xem trọn vẹn clip "bá đạo" của Trang Trần.


Bất chấp sự việc thóa mạ nghệ sĩ lớn tuổi khiến nhiều người bức xúc, Trang Trần vẫn vui vẻ hồn nhiên đi dự sự kiện 

Trong showbiz Việt từ xưa đến nay, thật hiếm có màn chửi mắng nào "chợ búa" khiến người bị nêu đích danh cảm thấy muối mặt đến thế. Với người có tự trọng, đây rõ ràng là một sự lăng mạ, làm nhục và "khủng bố tinh thần" ở mức độ không hề nhẹ.

Trái ngược với thái độ thận trọng từ nghệ sĩ Xuân Hương, phía Trang Trần giữ quan điểm sẵn sàng đối đầu, quyết không đưa ra một lời xin lỗi nào mà vẫn khăng khăng "không có lửa làm sao có khói". Giữa "tâm bão" lùm xùm với nghệ sĩ Xuân Hương, tối 5/6, Trang Trần vẫn rạng rỡ xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh của đạo diễn Hồng Ánh tại Hà Nội.

Phía sau im lặng, có vẻ như Trang Trần đã nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp và bản thân cũng đã có một cuộc chuẩn bị để "đối mặt" với nghệ sĩ Xuân Hương tại tòa án.

Qua những chia sẻ về sự việc cũng như những lùm xùm mình từng vướng vào, Trang Trần chỉ nhận lỗi ở lần chống người thi hành công vụ, bị kết án tù treo còn riêng với clip chửi nghệ sĩ Xuân Hương, cô không nhận sai!

Theo Gia đình và Xã hội


Xuân Hương kiện Trang Trần Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương