Video gây sốc ghi lại cảnh kẻ đánh bom tự sát ở Paris

(2Sao) - Theo báo chí, IS đã nhận trách nhiệm về vụ khủng bố tại Paris. Ít nhất đã có 130 người thiệt mạng trong các cuộc tấn công của chúng trong đêm đó.

Vào ngày 13/11/2015, tại nhà hàng Comptoir Voltaire, Pháp đã xảy ra vụ đánh bom tự sát nghiêm trọng. Theo thông tin điều tra, nạn nhân là Brahim Abdeslam, 31 tuổi - tên khủng bố thuộc lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).


Video gây sốc ghi lại khoảnh khắc kẻ đánh bom ở Paris

Khoảng 9h40 phút tối, Abdeslam đã bước vào nhà hàng trên. Gã tiến tới một cái bàn trống, cúi mặt, dùng tay trái che đầu và kích nổ chiếc áo cài bom tự sát mang theo bên mình. Một làn khói trắng xuất hiện sau tiếng nổ.

Gã khủng bố chết tại chỗ, nhưng điều gây kinh ngạc là nhiều người ngồi quanh đó lại chỉ bị thương rất nhẹ. Phía báo chí cho biết, sau vụ nổ, thi thể của Abdeslam đã gần như tan nát hết và lực lượng pháp y đã phải dựa vào một mảng da chứa vân tay rất bé còn sót lại ở hiện trường để nhận dạng.




Khoảnh khắc Brahim Abdeslam kích nổ quả bom tự sát mang theo bên người...




... rồi nổ tung thân mình

Kênh M6 ở Pháp đã quyết định phát sóng đoạn video này trong đêm ngày 24/4 vừa qua, tại chương trình "Zone Interdite". Đoạn video giám sát sau đó cũng được cung cấp cho truyền thông Pháp với cảnh báo không phù hợp để trẻ nhỏ chứng kiến.


Bên ngoài nhà hàng nơi xảy ra sự việc


Chân dung Brahim Abdeslam

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất