Động viên Việt Anh vượt qua 'bão' ly hôn, Quế Vân không quên gửi tới bạn trai những dòng tâm sự đau đáu

"Tìm được một hạnh phúc quá khó, nó phải trả giá bằng niềm đau bởi những giọt nước mắt và thời gian. Nhớ nhé và phải nắm thật chặt anh nhé", Quế Vân nhắn bạn trai.

Ngày 18/6, Việt Anh và Trần Hương chính thức xác nhận ly hôn. Vợ cũ tiết lộ Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa vì muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Trên trang cá nhân, Hương Trần cũng gây chú ý khi ẩn ý ai đó đã cướp đi hạnh phúc của cô và con trai. Phát ngôn lấp lửng của vợ cũ Việt Anh khiến dư luận đồn đoán có người thứ ba chen ngang vào hôn nhân này.

Động viên Việt Anh vượt qua bão ly hôn, Quế Vân không quên gửi tới bạn trai những dòng tâm sự đau đáu-1

Dù vợ cũ đã bác bỏ tin đồn có kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm nhưng Việt Anh vẫn bị chỉ trích nặng nề. Bức xúc trước áp lực dư luận, nam diễn viên nói rõ: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi".

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được sự đồng cảm từ Quế Vân - người bạn tri kỉ từng vướng nghi án tình ngoài luồng với anh. Không chỉ động viên Việt Anh, Quế Vân cũng có những chia sẻ bất ngờ về con người thật của "Phan Hải".

Trong mắt cô, nam diễn viên Người phán xử là một người đàn ông tuyệt vời, nếu phụ nữ đánh mất anh thì rất đáng để tiếc nuối. "Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy", Quế Vân nói về Việt Anh.

Động viên Việt Anh vượt qua bão ly hôn, Quế Vân không quên gửi tới bạn trai những dòng tâm sự đau đáu-2

Sau lời tâm tình với Việt Anh, Quế Vân mới đây lại suy ngẫm về chuyện tình cảm của mình. Cô đăng tải hình ảnh nắm chặt tay người tình kèm lời nhắn nhủ: "Cái nắm tay có thể không cầu kỳ, hoa lệ như những món quà, nhưng lại khiến đàn bà an lòng giữa dòng đời bão tố. Một khi đã nắm chặt tay thì sẽ không bao giờ buông. Một khi đã yêu thương hết lòng thì sẽ không dễ dàng từ bỏ.

Tìm được một hạnh phúc quá khó, nó phải trả giá bằng niềm đau bởi những giọt nước mắt và thời gian. Nhớ nhé và phải nắm thật chặt anh nhé".

Động viên Việt Anh vượt qua bão ly hôn, Quế Vân không quên gửi tới bạn trai những dòng tâm sự đau đáu-3
Quế Vân nhắn nhủ bạn trai.

Ngày 5/3/2019, Quế Vân lần đầu công khai bạn trai mới, khép lại chuỗi ngày lẻ bước sau bê bối ái tình với Trường Giang. Đăng tải hình ảnh trong vòng tay người đàn ông giấu mặt, chân dài họ Phạm viết: "Em yêu anh hơn thế. Nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh, em đánh đổi tất cả bình yên. Yêu anh...".

Động viên Việt Anh vượt qua bão ly hôn, Quế Vân không quên gửi tới bạn trai những dòng tâm sự đau đáu-4
Quế Vân công khai tình yêu.

Dù gương mặt của bạn trai đã được Quế Vân che lại nhưng qua vóc dáng và trang phục, có thể cảm nhận đây là một người đàn ông cao dáo và phong cách khá trẻ trung. Nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ mọi người đã được gửi tới nữ ca sĩ thông qua mạng xã hội.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-nhan-nhu-ban-trai-giua-tam-bao-ly-hon-cua-viet-anh-n-187445.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất