Ồn ào giành quyền nuôi con chưa kịp lắng, Việt Anh lại thất vọng vì bạn thân 'đâm' sau lưng

"Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu", diễn viên Việt Anh than thở.

Những ngày gần đây, diễn viên Việt Anh liên tục chiếm sóng dư luận vì ồn ào đời tư. Ngoài diện mạo khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ, nam diễn viên cũng gây chú ý với cuộc chiến ngầm giành quyền nuôi con với vợ cũ. Mới đây, anh công khai bán/ cho thuê căn nhà từng sinh sống ở Hà Nội.

Ồn ào giành quyền nuôi con chưa kịp lắng, Việt Anh lại thất vọng vì bạn thân đâm sau lưng-1
Việt Anh công khai rao bán/ cho thuê căn nhà từng khẳng định để lại cho vợ con.

Đáng chú ý, căn nhà này từng được "Phan Hải" tuyên bố để lại cho vợ cũ và con trai sau ly hôn. "Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con", Việt Anh chia sẻ.

Việc bỗng dưng rao bán/ cho thuê căn hộ khiến khán giả không khỏi thắc mắc về những câu chuyện phía sau hành động của nam diễn viên Người phán xử.

Giữa lúc ồn ào cá nhân đang lên đỉnh điểm, mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ về kẻ "đâm sau lưng" mình. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu (ảnh chỉ là ví dụ, không phải người đâm sau lưng mình)".

Đính kèm là hình ảnh nam diễn viên bên một người bạn giấu mặt. 

Ồn ào giành quyền nuôi con chưa kịp lắng, Việt Anh lại thất vọng vì bạn thân đâm sau lưng-2
Việt Anh than thở chuyện bị bạn thân "đâm sau lưng".

Ngay khi đăng tải, chia sẻ của nam diễn viên thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Đây cũng không phải lần đầu tiên Việt Anh lên tiếng than thở chuyện bị bạn thân chơi xấu sau lưng. 

Trước đó, khi Hương Trần công khai "đường ai nấy đi" sau một thời gian sinh sống, "Phan Hải" bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thất vọng. Việt Anh tiết lộ những người anh luôn coi là bạn lại hùa theo và nói xấu mình.

Ồn ào giành quyền nuôi con chưa kịp lắng, Việt Anh lại thất vọng vì bạn thân đâm sau lưng-3
Trước đó, anh cũng từng có chia sẻ tâm trạng.

"Theo mọi người, khi một người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta một cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?", Việt Anh giãi bày.

Dù không nhắc tới vấn đề cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, việc ly hôn Hương Trần và vướng tin đồn ngoại tình là nguyên nhân khiến anh nhận sự quay lưng từ những người vốn coi "bạn thật sự". Và chưa chắc những người này đã hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện ly hôn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-that-vong-vi-ban-than-dam-sau-lung-n-191496.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất