Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường

Sau khi Việt Anh công khai rao bán nhà, vợ cũ nam diễn viên thương xót con trai mới hòa nhập nơi cũ chưa lâu đã phải làm quen môi trường mới.

Ngày 29/7, Việt Anh bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh từng sử dụng trên mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có hai vợ chồng và con nhỏ.

Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ một đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà". 

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường-1
Việt Anh rao bán căn nhà từng tuyên bố để lại cho vợ cũ và con trai.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên Người phán xử nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận xuýt xoa không gian đẳng cấp, nhiều người không khỏi thắc mắc về hành động bán nhà của Việt Anh. Bởi cách đây không lâu, Việt Anh từng tuyên bố sau ly hôn sẽ để lại căn hộ cho vợ cũ và con trai Đậu Đậu. 

Trước hoài nghi từ phía dân mạng, nam diễn viên chỉ khẳng định con trai đã có chỗ ở khác sau này, tuyệt nhiên không nhắc tới vợ cũ. 

Không lâu sau khi Việt Anh công khai rao bán căn hộ cao cấp, Hương Trần cũng có chia sẻ về việc sắp chuyển nhà. Đồng thời, bà mẹ một con tiết lộ điều thiệt thòi của con trai khi phải đến với môi trường mới.

"Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn", vợ cũ Việt Anh bùi ngùi.

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường-2
Bà mẹ một con thương Đậu Đậu phải thay đổi môi trường sống.

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường-3
Hương Trần tiết lộ việc chuyển trường, chuyển nhà cho con trai.

Vừa chia sẻ, bạn bè lập tức vào hỏi thăm tình hình của hai mẹ con Hương Trần. Đáp lại mọi thắc mắc, vợ cũ Việt Anh cho biết cô sẽ chuyển nhà và chuyển luôn trường cho con trai. Bà mẹ sinh năm 1989 tiết lộ cô sẽ chuyển đến nơi ở mới nằm trên đường Nguyễn Trãi - Hà Nội.

Cũng liên quan đến ồn ào ly hôn của Việt Anh và vợ cũ, khi nam diễn viên tuyên bố bán căn nhà từng khẳng định để lại cho con trai, dư luận không khỏi bất bình. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của "Phan Hải" không quân tử và không giữ đúng lời hứa. 

"Có căn nhà không để lại cho con còn bán đi, đóng phim thì rõ hay ở ngoài chả có chút quân tử, trượng phu gì cả. Để cho vợ con nó ở, mình đi xây dựng cái mới, đàn ông gì... Bớt đưa hình con lên diễn đi, hành động khác xa";

"Tưởng ông Việt Anh lên báo bảo sẽ để lại nhà cho Đậu ở mà sao lại bán đi nhỉ?"; "Đàn ông nên quân tử, sau khi chia tay phải biết thương con, dù mình và vợ cũ có chuyện gì thì cũng phải thương lấy con, có căn nhà để lại cho con ở cũng mang bán"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường-4
Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường-5
Những bình luận bức xúc với việc làm của Việt Anh. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-rao-ban-nha-khien-vo-cu-phai-don-den-noi-o-moi-n-191515.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất