Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử

Việt Anh tiết lộ Đậu Đậu đã ở với bố được một thời gian. Nhiều người không khỏi tò mò về tình hình hiện tại của cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa nam diễn viên và vợ cũ.

Mới đây, diễn viên Việt Anh khoe ảnh đi siêu thị cùng quý tử trên trang cá nhân. Được đi chơi cùng bố, nhóc tỳ Đậu Đậu tỏ ra thích thú, rất tò mò về mọi thứ xung quanh. 

Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử-1
Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử-2Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử-3Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử-4
Loạt ảnh dễ thương của bé Đậu Đậu.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đình kèm hình ảnh của nam diễn viên. Anh tiết lộ bé Đậu Đậu đã ở với bố được một thời gian. "Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp", Việt Anh viết. 

Trước đó, Đậu Đậu được biết đến là quý tử của Việt Anh và người vợ thứ hai - Hương Trần. Sau khi chính thức thông báo ly hôn vào tháng 6/2019, mối quan hệ giữa hai người được cho là không mấy êm đẹp. Bé Đậu Đậu ở với Hương Trần tại Hà Nội, trong khi Việt Anh quyết định Nam tiến.

Sau ồn ào giành quyền nuôi con, Việt Anh tiết lộ đã hoàn thành tâm nguyện sống cùng quý tử-5
Hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn sau ly hôn.

Căng thẳng leo thang khi nam diễn viên tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. 

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...", Việt Anh viết trên mạng xã hội vào tháng 7/2019. 

Trước động thái giành quyền nuôi con của chồng cũ, Hương Trần phản ứng gay gắt: "Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó. Love you".

“Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”, cô nói trên Zing.vn.

Thậm chí, Hương Trần từng công khai chỉ trích Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-song-cung-quy-tu-sau-on-ao-gianh-quyen-nuoi-con-n-208481.html

Việt Anh hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất