Việt Anh gửi thư cho con gái đã 10 năm không gặp, vợ cũ yêu cầu nam diễn viên gỡ ảnh và lột mặt nạ giả tạo

Người vợ đầu tiên của Việt Anh yêu cầu nam diễn viên gỡ bỏ hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Cô cũng đồng thời tố Việt Anh hơn 10 năm qua chưa bao giờ hỏi thăm con dù chỉ một lần.

Tối 12/12, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh gửi bức tâm thư dài đến con gái đầu. Đây là lần hiếm hoi Việt Anh nhắc đến "cô cả", nhân ngày sinh nhật 13 tuổi của bé, cũng là khoảng thời gian tròn 10 năm anh và con gái chưa gặp nhau.

Theo nội dung bức thư gửi gắm, nhất định anh sẽ bù đắp những thiệt thòi mà con gái đã phải trải qua và mong sớm ngày hai cha con được đoàn viên.

"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại. Ngày hôm nay con bước sang tuổi thứ 13 và trở thành thiếu nữ. Bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất là con và em Đậu.

Bố và bà nội luôn theo dõi con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ". 

Việt Anh gửi thư cho con gái đã 10 năm không gặp, vợ cũ yêu cầu nam diễn viên gỡ ảnh và lột mặt nạ giả tạo-1Việt Anh gửi thư cho con gái đã 10 năm không gặp, vợ cũ yêu cầu nam diễn viên gỡ ảnh và lột mặt nạ giả tạo-2
Hình ảnh con gái đầu lòng được Việt Anh chia sẻ

Việt Anh khẳng định dù không ở bên con liên tục thời gian dài nhưng anh luôn nhớ và nghĩ về Dâu Tây. "Vấn đề là thời gian thôi phải không con. Và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an và thật xinh đẹp", anh nhắn nhủ con gái. 

Bức tâm thư và hình ảnh ái nữ được Việt Anh đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người hi vọng anh và con gái sớm đoàn tụ. 

Tuy nhiên, khi dòng chia sẻ của Việt Anh đang thu hút sự chú ý thì vợ đầu của anh - Thùy Linh khá bức xúc. Cô để lại lời lời bình luận phía dưới bài viết của nam diễn viên với thái độ gay gắt. Thùy Linh yêu cầu Việt Anh xóa ngay hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Đồng thời, vợ cũ tố nam diễn viên giả tạo khi suốt 10 năm qua chưa một lời hỏi thăm con.

Việt Anh gửi thư cho con gái đã 10 năm không gặp, vợ cũ yêu cầu nam diễn viên gỡ ảnh và lột mặt nạ giả tạo-3
Vợ cũ Việt Anh gay gắt khi nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Đồng thời, cô tố Việt Anh giả tạo.

"Việt Anh! Tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây chính là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa.

Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 tuổi thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi có với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xóa ngay đi" - vợ cũ Việt Anh cho biết.

Việt Anh gửi thư cho con gái đã 10 năm không gặp, vợ cũ yêu cầu nam diễn viên gỡ ảnh và lột mặt nạ giả tạo-4
Việt Anh và vợ đầu - phóng viên Thùy Linh

Năm 2007, Việt Anh kết hôn với phóng viên Thùy Linh và chào đón con gái đầu lòng. Sau khi cưới, nam diễn viên sinh năm 1981 cùng vợ vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Khi cặp đôi còn mặn nồng, Việt Anh không tiếc lời tán dương bà xã trên báo chí. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. 

Mãi cho tới 6 năm sau Việt Anh mới quyết định tái hôn với hotgirl Trần Hương kém 8 tuổi. Cả hai không tổ chức đám cưới và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên là Đậu Đậu. Tuy nhiên, chỉ sau 7 năm gắn bó thì Việt Anh vợ người thứ 2 tuyên bố "đường ai nấy đi" vào tháng 6 vừa qua.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-viet-tam-thu-gui-con-gai-hon-10-nam-chua-gap-vo-cu-lap-tuc-to-nam-dien-vien-gia-tao-n-205363.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất