Việt Anh gây hoang mang với gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Không còn vẻ ngoài nam tính, phong trần, Việt Anh của hiện tại có gương mặt già dặn và cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Khép lại hôn nhân với Hương Trần, Việt Anh bất ngờ sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ vào đầu tháng 7/2019. Vốn sở hữu dung mạo điển trai, nam tính nên việc Việt Anh quyết tâm "trùng tu" nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Trở lại sau ca phẫu thuật, nam diễn viên Người phán xử xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Không còn nét cá tính, phong trần, gương mặt Việt Anh được nhận xét cứng đơ, thiếu tự nhiên dù bỏ ra gần nửa tỷ đồng để làm đẹp. 

Việt Anh gây hoang mang với gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-1
Hình ảnh gương mặt Việt Anh tạm ổn định được Quế Vân công khai.

Nhận phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, Quế Vân - bạn đồng hành cùng Việt Anh trong hành trình thẩm mỹ - lên tiếng khẳng định nam diễn viên sẽ đẹp sau 15 ngày.

Qua 15 ngày nhưng nhan sắc Việt Anh vẫn chưa khá khẩm hơn là mấy, Quế Vân tiếp tục phân trần: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé".

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Anh đã sở hữu gương mặt mới được gần 2 tháng. Tuy nhiên, dung mạo Việt Anh vẫn chưa thực sự hoàn hảo, khi hình ảnh mới nhất của anh lại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng hai người chị, Việt Anh để lộ "mặt tiền" kém thon gọn và nam tính, xuống sắc trầm trọng. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại phải bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc nam thần nguyên bản một thời.

Việt Anh gây hoang mang với gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-2
Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên.

Chưa kể, một số ý kiến khẳng định trông Việt Anh không khác nào anh em song sinh với Lương Bằng Quang - ngôi sao từng bị công chúng nhận xét "phẫu thuật thẩm mỹ lỗi".

Được biết, trong lần sang Hàn Quốc vừa rồi, Việt Anh đã thay đổi một số bộ phận trên gương mặt như mũi, nọng cằm, cằm...

"Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn một chút. Thứ hai là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.

Thứ ba, cái cằm tôi chỉ muốn thay đổi một chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng 'filler' nhé các bạn. Sau phim sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ tư là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa", Quế Vân từng tiết lộ.

Việt Anh gây hoang mang với gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-3
Gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên của Việt Anh khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật một người bạn.

Việt Anh gây hoang mang với gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-4
Sự khác biệt trên gương mặt nam diễn viên trước và sau thẩm mỹ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-xuat-hien-voi-guong-mat-la-lam-gay-hoang-mang-n-193092.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất