Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11

Cùng với Việt Anh, nhiều sao Việt cũng có những lời tri ân gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam, dịp đặc biệt để mọi người tri ân tới các thầy cô giáo.

Trong ngày này, Việt Anh có đôi lời tưởng nhớ người thầy đặc biệt - cố NSND Hoàng Dũng. Nam diễn viên cho biết, 20/11 năm nay là một ngày đặc biệt hơn những năm trước, vì người thầy mà anh kính trọng, gọi bằng "bố" đã không còn nữa.

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-1
Cố NSND Hoàng Dũng.

Việt Anh ngậm ngùi: "Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sĩ khác nữa đi đến một phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật.

Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại chửi bới, góp ý kiến không chỉ những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa.

Nhưng bố ơi, con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày, với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt, và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ.

Với gia đình phải luôn trách nhiệm, với xã hội phải có nghĩa vụ cống hiến, hỗ trợ nhất trong khả năng mình có thể. Đó mới là một người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người truyền lửa".

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-2
Việt Anh và cố NSND Hoàng Dũng khi đóng phim chung.

Bên cạnh đó, Việt Anh cũng không quên gửi lời: "Chúc các thầy, cô giáo trên khắp cả nước luôn mạnh khỏe, luôn yêu nghề và là người truyền lửa tận tâm với các thế hệ học trò".

Cùng nỗi lòng với Việt Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền dành lời tri ân đặc biệt tới cố NSND Hoàng Dũng: "Nhớ người bố đáng kính của chúng ta".

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-3
Lã Thanh Huyền cũng xúc động khi nhắc tới cố NSND Hoàng Dũng trong ngày 20/11.

Nhiều sao Việt khác cũng có những lời chúc mừng gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoài niệm thời sinh viên ngu ngơ, chân ướt chân ráo lên Sài Gòn theo học ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh, Lê Phương bày tỏ: 

"Có thầy cô tận tâm là điều may mắn nhất của đời sinh viên. Luôn biết ơn, và cảm ơn quý thầy cô đã truyền nhiều kiến thức, kinh nghiệm cùng những lời khuyên chân thành. Thành công hôm nay, ngoài tâm sức của ba mẹ thì chắc chắn phải nhờ công lao của cô thầy dìu dắt. 

Ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc quý thầy cô luôn khỏe mạnh, luôn bình an và hạnh phúc với sự nghiệp cao cả trăm năm trồng người. Mong một ngày gần nhất, trong cuộc sống lẫn chuyện nghề, thầy và trò sẽ sớm được gặp nhau".

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-4
Lê Phương thời thanh xuân.

Đăng tải hình ảnh bên người đã dìu dắt mình, Tuấn Hưng xúc động: "Dù có là ai hay đi tới đâu, chúng em vẫn luôn thấy mình đã may mắn được dạy dỗ và nhớ về những mái trường đã từng học. Kiến thức luôn cần thiết cho nền tảng phấn đấu của mỗi con người.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình, con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình".

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-5
Tuấn Hưng tri ân thầy cô giáo.

Về phía mình, hoa hậu Diễm Hương cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Hôm nay ngày 20/11, Hương xin chúc tất cả quý thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm tin và niềm yêu nghề để có thể giúp các em học sinh vượt qua sự rối ren học online".

Việt Anh nói lời xúc động với cố NSND Hoàng Dũng ngày 20/11-6
Hoa hậu Diễm Hương.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-xuc-dong-tri-an-co-nghe-si-hoang-dung-ngay-2011-n-285816.html

Việt Anh Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam Diễm Hương Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao