Việt Hương bức xúc mắng 'những người không có giáo dục' khi bị phản đối làm giám khảo

Quá bức xúc, Việt Hương công khai đáp: "Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Ai chửi lại tôi? Những người chửi tôi liệu có chửi lại được tôi không mà chửi?".

Thời gian qua, Việt Hương liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình gameshow. Tính cách hài hước tưng tửng giúp nữ danh hài có thêm nhiều khán giả yêu mến, tuy nhiên cô cũng phải chịu không ít thị phi phiền toái.

Việt Hương bức xúc mắng những người không có giáo dục khi bị phản đối làm giám khảo-1
Việt Hương bức xúc khi nhiều bình luận chửi cô không xứng đáng làm giám khảo

Mới đây khi được mời làm giám khảo chương trình Người Bí Ẩn, Việt Hương gây tranh cãi khi có rất nhiều bình luận cho rằng danh hài không xứng đáng vị trí này. Quá bức xúc trước những lời khiếm nhã, Việt Hương livestream nói rõ quan điểm.

Giải thích vì sao mình ngồi ghế giám khảo, cô nói: "Tôi không thích mọi người gọi tôi là danh hài, diễn viên hài hay nghệ sĩ hài. Tôi chỉ muốn mọi người gọi mình với đơn giản là nghệ sĩ Việt Hương. Tôi thích được gọi là nghệ sĩ nói chung vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có…

4 năm qua chương trình này đều mời tôi. Chương trình mời thêm anh Ngọc Sơn là đúng vì anh ấy là bậc thầy âm nhạc. Năm nay còn có thêm anh Nguyễn Hưng cũng là ca sĩ số 1. Luật chơi là trong dàn thí sinh sẽ có 2 tới 3 người là ca sĩ thực thụ, nhưng biểu diễn theo kiểu gạt giám khảo để ẩn mình đi, khiến không ai nghĩ họ là ca sĩ, đến cuối mới lộ mặt.

Ngược lại, những thí sinh không phải ca sĩ thì diễn như ca sĩ thật để gạt giám khảo, xem giám khảo có đoán ra hay không. Chính vì có diễn nên chương trình mới cần những người biết diễn, để xem ai đang diễn và gạt giám khảo như thế nào. Bởi thế nên họ mới mời tôi làm giám khảo".

Việt Hương bức xúc mắng những người không có giáo dục khi bị phản đối làm giám khảo-2
Nữ nghệ sĩ thẳng thừng đáp trả

Dù bị chỉ trích nhưng Việt Hương khẳng định cô không buồn vì "nghệ sĩ phải làm dâu trăm họ, có người yêu mến cũng có người ghét bỏ". Tuy nhiên điều khiến cô tức giận là vì có nhiều người dùng lời lẽ khó nghe để chửi dù lỗi không phải do cô.

"Tôi ngồi ở chương trình tới giờ phút này đơn giản vì nhà sản xuất họ phải có cái đầu để suy xét xem có nên mời tôi hay không. Mà nhà sản xuất gồm nhiều người, nhiều cái đầu chứ không phải một người. Người ta làm kinh doanh phải tính tới thắng thua và chương trình này phải thắng, phải kinh doanh được họ mới làm, mới mời tôi tới mùa thứ 4. Chương trình Người Bí Ẩn làm 7 năm thì mời tôi tới 5 năm liền. Phải có lí do người ta mới mời tôi lâu như thế", Việt Hương thẳng thắn đáp trả.


Clip Việt Hương bức xúc đáp trả antifan

Trong livestream, Việt Hương cũng chia sẻ cô sinh ra trong gia đình giáo học nhưng vì làm ăn thất bại nên phải chịu cảnh nghèo. Bản thân cô phải ra đường kiếm sống từ bé, tuy nhiên nhờ truyền thống gia đình nên Việt Hương được giáo dục rất nghiêm khắc.

"Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Ai chửi lại tôi? Những người chửi tôi liệu có chửi lại được tôi không mà chửi? Chẳng qua tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hóa nên tôi không thèm chửi tới các bạn. Các bạn là những người không có giáo dục.

Người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi, đi ra. Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn mà các bạn vô chửi tôi như con, mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi. Có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy", nữ nghệ sĩ bức xúc.

San
Theo VietNamNet


Việt Hương danh hài

Tin tức mới nhất