Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: 'Thứ không có giáo dục'

Trước hành động giả mạo nhằm công kích, chia rẽ nội bộ FC của một số người tự nhận là fan, Việt Hương không ngại mắng thẳng mặt.

Mới đây, danh hài Việt Hương bày tỏ sự bức xúc khi một vài người tự nhận là fan và có hành động công kích, chia rẽ nội bộ FC. Cụ thể những người này nhắn tin cho fan ruột Việt Hương để chỉ trích thói nịch bợ thần tượng, và đồng thời cho đây là hành động ảo tưởng sức mạnh.

Thành phần này công kích fan ruột Việt Hương như sau: "Tưởng chụp được vài ba tấm ảnh, được lên báo là hãnh diện lắm chắc. Được chụp vài ba tấm ảnh với má (Việt Hương) mà ảo tưởng"; "Ủa chị đang nghĩ là chị kết thân được với má Hương hả? Vài ba món quà của chị mà chị tưởng giành được tình cảm của má Hương à. Tính dùng mối quan hệ để lấn sân showbiz hả chị"...

Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-1

Thậm chí những người này còn cho rằng, chính nữ diễn viên hài đã nói không thích hành động thân mật quá mức giữa fan với thần tượng, và cảm thấy rất phiền. "Má nói với tôi con H.T rất phiền, mà không biết từ chối nó sao cho khỏi mất lòng", tài khoản mạng khẳng định đây là lời Việt Hương nói với mình.

Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-2Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-3Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-4Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-5Việt Hương mắng kẻ xấu giả mạo fan: Thứ không có giáo dục-6
Một vài người tự nhận fan Việt Hương và nhắn tin xúc phạm những thành viên trong FC.

Bức xúc trước hành động giả mạo nhằm công kích, chia rẽ nội bộ FC của một số người tự nhận là fan, Việt Hương không ngại mắng thẳng mặt và gọi đây là những thành phần vô giáo dục.

Thông qua mạng xã hội, danh hài lên tiếng bảo vệ những fans chân chính: "Sao lại có thứ fan gì mà không có giáo dục vậy ta, tự nhiên đi chửi fan của Việt Hương, tự cào mặt ăn vạ như Phèo, còn để là 'Con Má Hương'.

Con lạy các mẹ cho con và tất cả khán giả văn minh của con yên ổn. Từ 1991 đến nay em luôn chắp tay cảm ơn khách giả đã cho em ngày hôm nay, ai cũng là khán giả em. Xin đừng ai làm phiền khán giả em".

Việt Hương đồng thời gửi lời xin lỗi đến các fans đã chịu những lời lẽ công kích từ 2 kẻ mạo danh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-mang-thang-fan-thu-khong-co-giao-duc-n-227642.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao